SAO » Chuyện làng sao

5 thú cưng đắt giá và độc đáo nhất hành tinh của sao Hollywood

Thứ năm, 08/01/2015 19:07

(Ngoisao.vn) - Sau siêu xe, biệt thự, du thuyền… các ngôi sao Hollywood đã và đang tiêu tiền bằng cách sở hữu những vật nuôi thuộc dạng đắt giá nhất trên thế giới.

Nicolas Cage - Bạch tuộc (150,000 USD)

Nicolas Cage có lẽ là ngôi sao sở hữu thú cưng kỳ lạ nhất trên thế giới khi anh đang nuôi một con bạch tuộc trị giá tới 150,000 USD (hơn 3 tỷ VNĐ). Thú cưng của nam diễn viên từng đoạt giải Oscar này kỳ lạ bởi chẳng có ngôi sao nào khác nuôi con vật có khả năng gây độc, không phổ biến và cũng chẳng cho họ được một cái ôm.

Và điều kỳ lạ hơn chính là việc Nicolas Cage tuyên bố rằng, con bạch tuộc này là một vật nuôi kỳ lạ, có thể giúp anh cải thiện kỹ năng diễn xuất của mình.

Mike Tyson - 3 con hổ Bengal (4,000 USD/tháng)

Võ sỹ quyền anh nổi tiếng nhất thế giới Mike Tyson cũng từng được biết đến với những thú cưng rất đặc biệt của mình. Là một người yêu chim bồ câu nhưng Mike Tyson lại chọn chăm sóc 3 con hổ Bengal. Hai con hổ cái được huyền thoại quyền anh này đặt tên Kenya và Storm còn chú hổ đực có tên Boris.

Thậm chí, ba chú hổ này đã từng xuất hiện trong bộ phim The Hangover vào năm 2009. Mike Tyson đã tiêu 4000 USD/tháng (hơn 80 triệu VNĐ) để nuôi 3 con hổ này nhưng lại không có giấy phép hợp lệ để sở hữu chúng. Và rồi, khi rời khỏi Hollywood, 3 con hổ này được chuyển đến một vườn thú ở Colorado.

Michael Jackson - Tinh tinh (65,000 USD)

Đã có một thời gian dài, thú cưng của ‘ông vua nhạc Pop’ Michael Jackson là một chú tinh tinh. Thậm chí trong các tour diễn vòng quanh thế giới ông cũng mang theo vật nuôi yêu quý của mình. Michael Jason cũng từng đưa chú tinh tinh của mình đến Nhật Bản và cả 2 cùng thưởng thức một tách trà với Thị trưởng thành phố Osaka.

Michael Jackson đã không tốn một xu khi sở hữu chú tinh tinh của mình bởi ông nhận nuôi con vật này vào năm 1985 từ một bệnh viện nghiên cứu ung thư. Nhưng nếu muốn sở hữu một chú tinh tinh như Michael Jason bạn sẽ phải bỏ ra ít nhất 65.000 USD (hơn 1,3 tỷ đồng).

Usher - Chó Goldendoodle (12,000 USD)

Nam ca sỹ nổi tiếng người Mỹ Usher được biết đến là người rất thích sở hữu những con vật nuôi đắt giá. Năm 2012, anh đã chi ra 12,000 USD (hơn 240 triệu VNĐ) để mua một chú chó thuộc giống Goldendoodle tại một cuộc đấu giá của quỹ mang tên ‘Những cây bút ước mơ’.

Thậm chí Usher đã phải vượt qua diễn viên Jessica Szohr – người trả giá 11.000 USD trong cuộc đua sở hữu chú chó này.

Leonardo DiCaprio - Rùa (400 USD)

Mặc dù Lonardo DiCaprio chỉ mua chú rùa biển anh đang nuôi với giá 400 USD để làm thú cưng nhưng đây lại là vật nuôi phải tốn nhiều tiền để chăm sóc nhất. Rùa biển là một trong những động vật sống lâu nhất trên thế giới (hơn 100 năm). Ước tính chi phí nuôi chú rùa này tối thiểu khoảng 300 USD (hơn 6 triệu VNĐ) một tháng. Chính vì thế, đây có thể được xem là khoản đầu tư rất tốn kém nhưng có thể là mối quan hệ lâu dài nhất của Leonardo DiCaprio.

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới