SAO » Chuyện làng sao

5 tin đồn hẹn hò kỳ cục nhất Kpop, số 4 khiến fan 'cạn lời'

Thứ tư, 24/08/2022 11:24

Các thần tượng Kpop dính tin đồn hẹn hò cũng không phải là điều gì mới mẻ. Tuy nhiên, một số idol vướng vào tin đồn hẹn hò được suy đoán từ những điều hết sức vô lý. Cùng điểm lại 5 trường hợp hẹn hò kỳ lạ nhất Kpop.

1. Yoona (SNSD) và PSY

Yoona và PSY vướng tin đồn hẹn hò thất thiệt, rất may điều đó không phải sự thật

Tin đồn vô lý này xuất hiện vào năm 2012 và mọi chuyện chỉ bắt đầu từ những bức ảnh tưởng chừng như bình thường. Trong các bức ảnh, Yoona được phát hiện với một người đàn ông mà trang truyền thông Trung Quốc cho rằng đó là PSY. Yoona đang mặc một chiếc áo hoodie và khuôn mặt của người đàn ông không được nhìn thấy rõ vì người ấy đang đội một chiếc mũ lưỡi trai.

Một số người bắt đầu bàn tán xôn xao về vụ việc, mức độ thông tin lan truyền nhanh chóng. Đây là một tin tức động trời, nó ảnh hưởng đến danh tiếng của cả hai khi PSY đã kết hôn. Về phía Yoona, cô đã lên tiếng phủ nhận tin đồn và cho rằng người đó là anh quay phim tình cờ giống với PSY mà thôi.

2. Jungkook (BTS) và Nayeon (TWICE)

Dù là những idol hàng đầu của Hàn Quốc, tương xứng cả về danh tiếng lẫn ngoại hình nhưng fan 2 nhóm chưa bao giờ muốn Jungkook và Nayeon hẹn hò. Tuy nhiên, một loạt các khoảnh khắc giữa Jungkook và Nayeon khiến tin đồn hẹn hò giữa 2 người lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, chỉ một thời gian sau, khi Jungkook và Nayeon không còn bất kỳ tương tác nào khác, tin đồn cũng dần lắng xuống.

3. G-Dragon (BIGBANG) và Dara (Cựu thành viên 2NE1)

Cựu thành viên 2NE1 và G-Dragon có một mối quan hệ đặc biệt trong nhiều năm. Trong số những người bạn khác giới thân thiết của G-Dragon, Dara chính là cô gái được anh dành nhiều cử chỉ đặc biệt khiến fan không khỏi tò mò, ngờ vực về tình cảm thật sự của hai người. Một trong số người hâm mộ nhận thấy rằng cả hai thường mặc đồ đôi, tạo dáng giống nhau khi đăng ảnh trên tài khoản mạng xã hội của mình. Tuy nhiên, cả hai lên tiếng phủ nhận tin đồn.

4. BamBam (GOT7) và Irene (Red Velvet)

Nam ca sĩ BamBam (GOT7) và Irene (Red Velvet) vướng vào tin đồn hẹn hò khi BamBam thay đổi dòng trạng thái trên trang cá nhân của mình. Từ biểu tượng cảm xúc bánh thành các chữ cái IR, anh thay thành biểu tượng cảm xúc trái tim, mắt và nhẫn. Một số người bắt đầu suy đoán rằng những kí hiệu này đề cập đến bài hát "Ice Cream Cake" của Red Velvet, và IR được cho là ám chỉ Irene. Tuy nhiên, BamBam đã nhanh chóng dập tắt những tin đồn thất thiệt này.

5. Jimin (BTS) và Jeongyeon (TWICE)

Là thành viên của hai fandom đông nhất nhì K-pop, nhất cử nhất động của Jimin (BTS) và Jeongyeon (TWICE) luôn được cộng đồng mạng hết sức để tâm. Cũng nhờ vậy mà vào năm 2017, một số thành phần soi ra được biểu cảm kỳ lạ của cả hai khi ở gần đối phương như đơ người, liếc xéo và không cúi chào.

Qua nhiều bằng chứng, fan khẳng định chắc chắn giữa Jeongyeon và Jimin đã xảy ra điều "gì đó", dẫn tới thái độ không mấy "ưa nhau" ở hiện tại. Giống như từng hẹn hò nhưng sau đó đã chia tay.

Điều này đã kéo dài suốt một thời gian dài và rõ ràng tới mức không ai là không tò mò về mối quan hệ giữa main dancer của BTS và mỹ nhân đến từ TWICE.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới