SAO » Chuyện làng sao

5 tuyên ngôn tình yêu 'hay như nuốt đĩa' của Jack trước khi vở kịch 'tung lưới bắt cá' hạ màn

Thứ hai, 09/08/2021 20:35

Trước khi bị "bóc phốt" bắt cá hai tay, Jack từng không thừa nhận mình có người yêu mà chỉ chung thủy với âm nhạc và "Đom Đóm".

Câu chuyện Jack bị một hot girl nhận mình là người yêu một năm và "bóc phốt" bắt cá hai tay đang khiến dư luận nổi cơn cuồng nộ. Hình ảnh về một nam ca sĩ vốn bị gọi là "nhạt", rụt rè mỗi khi nói chuyện, hiền lành, chân chất nay đã không còn, mà thay vào đó là hàng loạt những thông tin chấn động về đời tư. Giữa lúc scandal đang nóng hổi, cộng đồng mạng cũng "đào" lại loạt phát ngôn về tình yêu "hay như nuốt đĩa" của Jack, nhưng giờ đây bị nghi ngờ là giả dối, đầy lươn lẹo.

Vào năm 2019, trong một vài cuộc phỏng vấn, Jack đã chia sẻ khá nhiều về quan điểm yêu đương. Khi được hỏi về mối bận tâm lớn nhất, Jack thẳng thắn tuyên bố mình chỉ muốn dành thời gian cho âm nhạc, gia đình và Đom Đóm (FC của Jack).

Vào thời điểm Jack và hot girl Thiên An vướng tin đồn hẹn hò khi kết hợp nhiều cùng nhau trong các sản phẩm âm nhạc, nam ca sĩ từng chia sẻ không dám yêu ai vì sợ người đó cũng phải chịu khổ chung với mình.

Jack từng tuyên bố "nói không với tình yêu"

Trong một buổi phỏng vấn khác, Jack tiếp tục trải lòng về chuyện tình cảm. Giọng ca "Sóng gió" tâm sự rằng, không muốn kéo người khác vào cuộc đời mình vì sợ làm tội nghiệp người ta.

Nam ca sĩ thừa nhận không dám yêu vì vẫn chưa ổn định

Hay khi được hỏi về chuyện tình cảm, Jack từng thừa nhận chỉ có 2 mối tình thời còn đi học. Còn lại, nam ca sĩ khẳng định mình có rung động nhưng chỉ ở mức độ quan tâm đặc biệt hơn một chút chứ không phải tình yêu.

Jack từng khẳng định những cuộc nói chuyện thân mật, hỏi han chưa thể giúp anh chàng có một mối quan hệ chính thức

Jack liên tục khẳng định rằng chưa nghĩ đến việc có người yêu. Nam ca sĩ chia sẻ muốn dành nhiều thời gian hơn cho âm nhạc, cho fan. Và điều đó cũng là lý do khiến anh không dám yêu.

Lại một lần nữa khẳng định "không dám yêu" vì nhiều lý do

Tuyên ngôn tình yêu của Jack từng khiến nhiều cô gái phải điêu đứng

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới