SAO » Chuyện làng sao

52 tuổi vẫn chưa lập gia đình, 'Nhĩ Khang' Châu Kiệt bây giờ mới lại có tin đồn hẹn hò

Thứ ba, 20/09/2022 19:34

Đây là lần hiếm hoi "Nhĩ Khang" Châu Kiệt lộ hình ảnh chụp chung và file ghi âm trò chuyện với người mẫu có tên Lam Nghiên Nhi trên mạng xã hội.

Một người mẫu trẻ mới đây đã chia sẻ bằng chứng đang hẹn hò với chàng Phúc Nhĩ Khang của Hoàn Châu cách cách. Theo đó, người mẫu Lam Nghiên Nhi đăng hình ảnh dự tiệc cùng Châu Kiệt, ngoài ra còn có ảnh chụp chung và file ghi âm nam diễn viên nói nhớ cô. Cô còn mập mờ tiết lộ nhẫn kim cương khi bị hỏi kỹ hơn và viết: "Tình yêu chính là cả hai cùng hướng về nhau mới có ý nghĩa".

Chân dung người tự nhận là bạn gái của Châu Kiệt.

Về chuyện tình cảm này, Sina đã liên hệ với phía Châu Kiệt nhưng nam diễn viên chưa trả lời. Điều này khiến nhiều người cho rằng anh ngầm xác nhận mối quan hệ. Lam Nghiên Nhi chỉ ở độ tuổi 20-30, trẻ hơn Châu Kiệt hàng chục tuổi. Có vẻ như, anh cuối cùng cũng có một "tin đồn" cho dù tuổi tác bây giờ đã qua ngũ tuần.

Châu Kiệt bị mang tiếng chảnh chọe, lỗ mãng khác hẳn với hình ảnh đạo mạo "Nhĩ Khang" trong Hoàn Châu Cách Cách suốt nhiều năm qua. Giờ không còn là diễn viên, Châu Kiệt tập trung vào sự nghiệp kinh doanh, còn về quê trồng lúa và canh tác. Năm 2021, Châu Kiệt vướng lùm xùm tình ái. Một cô gái tự nhận là bạn gái của nam diễn viên tố anh là kẻ bạc tình, nói dối. Cô gái này cho biết Châu Kiệt thường ép cô uống thuốc tránh thai, nếu không sẽ cặp kè với người phụ nữ khác.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới