SAO » Chuyện làng sao

6 cặp đôi Hàn yêu đương lén lút bị truyền thông 'lật tẩy'

Thứ sáu, 21/06/2013 16:09

Đến khi báo chí đưa tin và hình ảnh chứng minh các nghệ sĩ đang hẹn hò, họ mới bắt đầu lên tiếng thừa nhận chuyện tình cảm riêng.

Kim Tae Hee - Bi Rain

Đúng dịp năm mới 2013, trang Dispatch đã công khai loạt ảnh hẹn hò của Bi Rainvà Kim Tae Hee. Tin tức gây chấn động truyền thông vì trước đó chưa từng có thông tin nào về sự thân thiết của hai nhân vật chính. Ngay sau đó, Kim Tae Heelên tiếng thừa nhận, cô và Bi Rain đang hẹn hò.

Truyền thông Hàn Quốc tiết lộ, tình yêu của Bi Rain và Kim Tae Hee xuất phát từ khi hai người đóng chung một bộ phim quảng cáo hồi tháng 10/2011. Tính đến nay, chuyện tình cảm của cặp đôi mới chỉ được hơn 6 tháng.

Jo In Sung - Kim Min Hee

Hình ảnh hẹn hò của Jo In Sung và Kim Min Hee được chụp vào ngày 17/4 khi cả hai gặp nhau sau khi nam tài tử xuất hiện trong show radio của MC Kim C. Cặp đôi công khai việc hẹn hò với bạn bè nhưng chưa muốn lộ ra với công chúng.

Jo In Sung và Kim Min Hee đã biết nhau từ hơn 10 năm trước nhưng gần đây, cả hai mới coi nhau là đối tượng tìm hiểu và bắt đầu hẹn hò chính thức.

Hoa hậu Honey Lee - Yoon Kye Sang

Tờ Sports Seoul đã đăng tải loạt ảnh hò hẹn giữa Hoa hậu Honey Lee và nam diễn viên Yoon Kye Sang. Công ty quản lý đã lên tiếng thừa nhận mối quan hệ thân mật trên mức bạn bè của hai người ngay sau đó.

Park Ha Sun - Ryu Duk Hwan

Park Ha Sun và Ryu Duk Hwan rộ tin yêu nhau cách đây một tháng, nhưng công ty quản lý lên tiếng phủ nhận. Câu chuyện trở nên lùm xùm sau khi cặp đôi bị paparazzi phát hiện đang bên nhau tại một khu nghỉ mát ở Singapore. Hình ảnh thân thiết này khiến cư dân mạng càng tò mò khi cặp đôi cố tình giấu diếm chuyện tình cảm.

Ji Hyun Woo và Yoo In Na

Trang Sports Seoul đã chụp được loạt ảnh Yoo In Na và Ji Hyun Woo đang bí mật hẹn hò ở một công viên gần nhà cô ở Bundang, Kyeonggido. Đôi uyên ương đã đi dạo một cách lãng mạn quanh khu gần nhà cô ấy, trông hai người rất thân mật. Sau những bằng chứng xác thực, cặp đôi đã công khai yêu nhau từ tháng 6/2012.

Soo Ae và giám đốc Taewon Entertainment

Những bức ảnh hẹn hò giữa hai người được trang Sports Seoul đăng tải đầu tiên. Theo đó, cặp đôi này đã quen biết vào năm 2010 khi Soo Ae tham gia dự ánAthena: Goddness Of War do công ty Taewon Entertainment sản xuất.  Sau đó, cặp đôi này thường xuyên bí mật hẹn hò.

Theo Tiin.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới