SAO » Chuyện làng sao

6 cặp đôi nổi tiếng xứ Hàn từng bí mật hẹn hò

Thứ sáu, 13/02/2015 21:59

(Ngoisao.vn) - Hầu hết những cặp đôi dưới đây đều từng bí mật hẹn hò với nhau được vài năm trước khi bị giới truyền thông và người hâm mộ phát hiện.

Won Bin và Lee Na Young

Won Bin và Lee Na Young đã hẹn hò nhau một vài năm trước khi những bức ảnh chụp cặp đôi rời khỏi nơi ở của nữ diễn viên bị rò rỉ. Hai người gặp nhau khi Lee Na Young gia nhập công ty quản lý của Won Bin vào năm 2011. Sau đó, qua stylist chung, cả hai quen biết nhau và bắt đầu hẹn hò bí mật.

Jo In Sung và Kim Min Hee

Jo In Sung và Kim Min Hee gặp gỡ nhau qua một người bạn chung và bắt đầu công khai mối quan hệ khi nam diễn viên kết thúc vai diễn trong "That Winter The Wind Blows". Tuy nhiên, cả hai đã chia tay vào tháng 10/2014.

Choi Ji Woo và Lee Jin Wook

Choi Ji Woo và Lee Jin Wook cũng bí mật yêu nhau trong 2 năm. Cặp đôi gặp nhau khi tham gia bộ phim "Air City". Sau một khoảng thời gian ngắn công khai mối quan hệ, họ đã chia tay.

Gong Hyo Jin và Lee Jin Wook

Tháng 5/2014, công chúng đều bất ngờ trước việc Gong Hyo Jin và Lee Jin Wook hẹn hò nhau được 6 tháng. Hai diễn viên gặp nhau ở một show thời trang và sau đó là sự kiện "New York Film Festival". Tuy nhiên, trước khi kết thúc bộ phim "It’s OK, That’s Love", Gong Hyo Jin đã chia tay bạn trai.

Kim Woo Bin và Yoo Ji Ahn

Chàng người mẫu - diễn viên Kim Woo Bin từng hẹn hò nữ người mẫu Yoo Ji Ahn trong 2 năm mà không bị phát hiện. Cả hai gặp nhau trong một buổi biểu diễn thời trang và cho đến tháng 9/2013, người hâm mộ mới được biết chuyện này. Cặp đôi này rất giỏi việc giấu nhẹm chuyện riêng tư khi đến lúc chia tay cũng không một ai biết. Đến tháng 5/2014 (khoảng 4 tháng sau khi hai người chia tay), giới truyền thông và người hâm mộ mới hay tin.

Lee Bo Young và Ji Sung

Lee Bo Young và Ji Sung giữ bí mật mối quan hệ của mình trong vòng 3 năm mà không ai hay biết. Hai người gặp nhau khi tham gia bộ phim "Save The Last Dance For Me" của đài SBS vào năm 2004. Cho đến năm 2007, họ mới công khai mối quan hệ. Bây giờ, hai người đã kết hôn và đang mong ngóng đứa con đầu lòng ra đời.

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới