SAO » Chuyện làng sao

6 đám cưới được mong đợi nhất Hollywood năm 2014

Thứ tư, 19/02/2014 11:18

Họ đã hẹn hò trong nhiều năm, thậm chí là sống chung và có con với nhau.

Kim Kardashian và Kanye West

Kanye West đã từng cầu hôn Kim Kadarshian tại sinh nhật lần thứ 33 của cô hồi cuối tháng 10/2013. Chàng rapper đã hứa đám cưới của họ sẽ còn bất ngờ và hoành tráng hơn nữa. Kanye West tiết lộ rằng, anh và Kim "siêu vòng 3" đang lên kế hoạch cho sự kiện trọng đại này vào mùa hè 2014. Một vài nguồn tin cho biết, cả hai đang nhắm cung điệm Varsailles nổi tiếng của Pháp là nơi tổ chức ngày trọng đại, một vài khoản chi phí khác cho lễ kết hôn cũng đã được “khổ chủ” tiết lộ trong show thực tế riêng của mình.

Jessica Simpson và Eric Johnson

Sau khi có 2 bé con đáng yêu với Eric Johnson, Jessica Simpson dường như biết một đám cưới với cả hai là cần thiết. Vào ngày 7/1 vừa qua, trong chương trình Good Morning America, Jessica Simpson bày tỏ: "Không có ngày hẹn hò chính thức nhưng chúng tôi biết rằng mình cần phải làm một điều trong năm nay. Chúng tôi muốn kết hôn”. Cặp đôi đã đính hôn hồi tháng 11/2010. Họ dự định tổ chức ngày vui vào tháng 10 tới đây tại một địa điểm ở Capri.

Katy Perry và John Mayer

Giọng ca Roar và John Mayer từng được đồn là bí mật lên kế hoạch đám cưới tại một quốc gia nhiệt đới vào cuối năm 2013, nhưng thật ra họ chỉ có một kỳ nghỉ lãng mạn cùng nhau tại Hawaii. Họ vẫn chưa chính thức đính hôn nhưng thời gian gần đây, Katy Perry luôn đeo một chiếc nhẫn lạ khiến nhiều người nghi ngờ một đám cưới sắp sửa diễn ra trong năm 2014 này. Một nguồn tin cho biết: "Cả hai đang rất hạnh phúc và đắm chìm trong tình yêu".

Brad Pitt và Angelina Jolie

Brad Pitt và Angelina Jolie có lẽ là cặp đôi chưa kết hôn nổi tiếng nhất Hollywood. Cả hai đã chung sống với nhau 7 năm và có đến 6 đứa con nhưng một đám cưới rầm rộ vẫn chưa được tổ chức. Họ đính hôn năm 2012. Năm 2013, bộ đôi của "Ông bà Smith" đã cùng nhau ký vào bản hợp đồng tiền hôn nhân. Theo đó, trong trường hợp ly hôn, tổng số tài sản 200 triệu bảng Anh (hơn 5.800 tỷ VNĐ) sẽ được chia cho Brad Pitt và Angelina Jolie lần lượt là 110 triệu và 90 triệu bảng Anh. Nói về đám cưới với người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh, Brad Pitt cười trả lời: "Sẽ sớm thôi. Sắp rồi".

Ashton Kutcher và Mila Kunis

Ashton Kutcher và Mila Kunis chưa đính hôn với nhau nhưng theo nguồn tin từ tạp chí OK!, cả hai đang có kế hoạch kết hôn vào đầu năm 2014. Đám cưới hoành tráng có thể là ý tưởng của gia đình hai bên khi Kutcher cùng với Kunis đến tham dự đám cưới em trai cô hồi tháng 12 vừa qua. Trước đó, cặp đôi cũng từng được một vài người thân cận tiết lộ là "muốn kết hôn và sớm có con”.

Jennifer Lawrence - Nicholas Hoult

Năm 2013 là một năm đầy thành công của người đẹp The Hunger Games cả trên con đường sự nghiệp lẫn tình yêu. Vào ngày 12/1 vừa qua, cặp đôi Jennifer Lawrence và Nicholas Hoult không hề ngần ngại thể hiện tình cảm của mình bằng một nụ hôn ngay trên thảm đỏ tại buổi lễ trao giải Quả cầu Vàng. Và theo thông tin mới đây nhất, cả hai đã chính thức đính hôn vào dịp lễ Noel vừa rồi. Chính vì vậy, người hâm mộ có thể hy vọng một đám cưới đẹp như mơ sẽ diễn ra vào năm nay của cặp trai tài gái sắc này.

Theo Baodatviet.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới