SAO » Chuyện làng sao

6 đứa con sẽ có suy nghĩ khác về Angelina Jolie khi bị lôi vào cuộc chiến ly hôn?

Thứ ba, 21/08/2018 08:11

Sáu đứa con – cả con ruột lẫn con nuôi luôn là trung tâm cuộc sống của Angelina Jolie cũng như Brad Pitt. Thế nên, cuộc chiến tranh giành quyền nuôi con của hai sao Hollywood đang ngày một gay cấn.

Ai có thể quên đám cưới ngọt ngào của Angelina Jolie Brad Pitt với chiếc váy cưới Versace in những hình vẽ nghệch ngoạc của sáu đứa con. Cặp đôi chính thức kết hôn cũng phần lớn do mong các con được hạnh phúc hơn. "Cảm giác thật tuyệt vời khi kết hôn", Angelina Jolie chia sẻ về lần kết hôn thứ ba. "Lũ trẻ rất hạnh phúc. Chúng tôi đã không nhận ra là nó có ý nghĩa lớn thế nào với lũ trẻ", Brad Pitt phụ họa.

Sáu đứa con – cả con ruột lẫn con nuôi luôn là trung tâm cuộc sống của Angelina Jolie cũng như Brad Pitt. Thế nên, cuộc chiến tranh giành quyền nuôi con của hai sao Hollywood đang ngày một gay cấn.

Tuy nhiên, hôn nhân lại có vẻ không nhiều ý nghĩa với hai người lớn. Chỉ hai năm sau, Angelina đã có tuyên bố sốc vào tháng 9/2016 rằng cô đã nộp đơn ly dị. Cặp siêu sao đã kết thúc hôn nhân trong vụ ly dị thuộc diện cay đắng nhất lịch sử Hollywood.

Trong suốt 2 năm qua, nữ siêu sao dành quyền nuôi con chính và các cuộc viếng thăm của Brad đều bị giới hạn theo lệnh giám sát của quan toàn hiện thời. Ngay khi Brad dành được nhiều thời gian bên các con hơn trong mùa hè thì tin đồn Angelina tác động lên các con để chúng ít gặp bố dấy lên.

Tiến sĩ tâm lý trẻ em Ernest R. Katz cho hay, việc can thiệp của nữ diễn viên sẽ có hại đến các con: "Trẻ em thường cảm thấy được kết nối và vẫn giữ liên hệ với cả cha và mẹ khi phụ huynh ly hôn. Khi một vị phụ huynh có những lời nói tiêu cực về người còn lại, trẻ em sẽ cảm thấy căng thẳng và mâu thuẫn. Chúng cũng sẽ cảm thấy áp lực và bị đặt vào thế khó nếu cha hoặc mẹ không cho chúng dành thời gian với người còn lại".

Tiến sĩ nói thêm: "Chúng sẽ cảm thấy mâu thuẫn trong một thời gian dài, và cả khi đã là người trưởng thành. Nó sẽ ảnh hưởng đến việc lũ trẻ có thể sống vui vẻ hạnh phúc về sau hay không. Khi người cha hoặc mẹ bắt chúng phải chọn lựa, chúng sẽ cảm thấy lo lắng, trầm cảm hay có những phản ứng căng thẳng tột độ".

Theo tiến sĩ Ernest, kể cả khi Brad phát hiện ra Angelina có đang nói xấu sau lưng mình, nam diễn viên vẫn phải giữ vững thái độ ủng hộ các con. Việc dò hỏi về thái độ của Angelina từ các con là không nên.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)