SAO » Chuyện làng sao

6 giả thuyết về nguyên nhân khiến nữ diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' treo cổ tự tử

Thứ bảy, 02/04/2016 10:13

Nữ diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' treo cổ tự tử tại nhà riêng. Đã có nhiều giả thuyết được đặt ra xung quanh cái chết của nữ diễn viên xinh đẹp nhưng bạc mệnh.

Khoảng 5h chiều qua (1/4), một người bạn phát hiện nữ diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' treo cổ tự tử trên trần nhà và đưa tới bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, Pratyusha Banerjee đã tắc thở. Giám đốc bệnh viện Kokilaben và cảnh sác đã xác nhận thông tin Pratyusha qua đời. Thi thể cô hiện đang ở bệnh viện, và cảnh sát vẫn tiếp tục tiến hành điều tra.

Thông tin nữ diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' treo cổ tự tử tại nhà riêng khiến nhiều người bàng hoàng

Tại bệnh viện, các ngôi sao như Gurmeet Choudhary, Ajay Choudhary, Sara Khan đều đã có mặt để chia buồn.

Theo nguồn tin của cảnh sát, Pratyusha gần đây chia sẻ với đồng nghiệp cô suy sụp và phải dùng rượu để giải sầu. Cô chán nản vì không tìm được kịch bản hay. Cơ quan chức năng chưa tìm thấy lời trăn trối nào của Pratyusha Banerjee nhưng một số nguồn tin cho hay gần đây, nữ diễn viên có dấu hiệu suy sụp do chuyện tình cảm với bạn trai - Rahul Raj Singh. Trước đó, hai người sống chung và đã có ý định tiến tới hôn nhân.

Ngoài ra còn nhiều giả thiết được đặt ra xung quanh cái chết của nữ diễn viên xinh đẹp. Trang Bollywoodlife đã đưa ra 6 giả thuyết mà nhiều người nghĩ tới nhất. Nhưng đâu mới thực sự là nguyên nhân khiến Pratyusha Banerjee tự vẫn?

1. Tự tử do khủng hoảng cá nhân. Nhiều nguồn tin cho hay, nữ diễn viên gặp trắc trở trong mối quan hệ tình cảm với bạn trai Rahul Raj Singh khiến cô nghĩ tới cái chết.

2. Khủng hoảng về tài chính. Theo báo cáo, trong 4 tháng qua Pratyusha không có bất kỳ dự án lớn nào, điều này có thể dẫn tới khủng hoảng về tài chính. Liệu điều này có đẩy nữ diễn viên tới hành động dại dột là treo cổ tự vẫn?

Pratyusha Banerjee được cho là đang gặp khó khăn về tài chính

3. Nhiều người không tin đây là một vụ tự tử. Bạn diễn của nữ diễn viên bạc mệnh - tài tử Ajaz Khan công khai tuyên bố: "Tôi không tin đây là vụ tự vẫn. Tôi nghĩ có một âm mưu giết người ở đây".

4. Theo một nguồn tin thân cận với nữ diễn viên cho biết, bạn trai của Pratyusha Banerjee, Rahul Raj Singh đã đính hôn với người khác. Vậy mối quan hệ của họ không đơn giản chỉ là mâu thuẫn tình cảm bình thường. Và việc bạn trai bất ngờ đính hôn cùng người con gái khác đã khiến Pratyusha đau khổ tột cùng dẫn tới nghĩ quẩn.

Hình ảnh cô và bạn trai thuở còn mặn nồng

5. Báo cáo cho biết, Pratyusha có thể bị đã bị quấy rối. Các giả thuyết cho thấy nó có thể là một vụ giết người đã được lên kế hoạch.

6. Sự sụp đổ về nghề nghiệp. Một người bạn của nữ diễn viên cho hay, Pratyusha đang rất buồn chán vì không tìm được vai diễn hay. Cô thậm chí đã tìm tới rượu để giải sầu.

>> Nữ diễn viên đóng Anandi 'Cô dâu 8 tuổi' tự tử ở tuổi 25

Mỹ Linh (Theo Giadinhvietnam.com)