SAO » Chuyện làng sao

6 hình ảnh cho thấy Meghan không bỏ qua cơ hội nào để biến cuộc đời mình thành một bộ phim Hollywood

Thứ ba, 16/02/2021 11:31

Ngay cả việc trong bức ảnh thông báo mang thai lần 2 cũng có thể thấy mong muốn biến mọi khía cạnh trong cuộc sống trở thành những thước phim của Meghan Markle.

Xuất thân là một diễn viên, tuy sự nghiệp diễn xuất không có tác phẩm nổi bật, nhưng nhiều người nhận định rằng hiện tại Meghan đang làm rất tốt vai trò đạo diễn trong bộ phim về chính cuộc đời cô.

Meghan Markle được cho là đang muốn biến từng khía cạnh trong cuộc sống của mình thành những thước phim Hollywood

Gần đây nhất, Meghan và Hoàng tử Harry đã gây chú ý khi đăng hình ảnh cả hai quấn quýt bên nhau đầy hạnh phúc vào ngày Valentine. Trong ảnh, Meghan cho thấy bụng lùm xùm và được dự đoán sẽ đón chào em bé thứ hai trong mùa hè. Điều đáng nói là cũng vào ngày này 37 năm trước, Công nương Diana cũng đã công bố việc mang thai Hoàng tử Harry.

Tin Công nương Diana mang thai cũng được công bố vào ngày Valentine

Bên cạnh việc chúc mừng vợ chồng Hoàng tử Harry, nhiều người cũng nhận ra khoảnh khắc đặc biệt này giống như một cảnh trong bộ phim tình cảm nổi tiếng "Notting Hill", khi William Thacker (Hugh Grant) và Anna Scott (Julia Roberts) đang mang bầu cùng chia sẻ khoảnh khắc bên nhau ngọt ngào.

Cách thể hiện của vợ chồng Hoàng tử Harry cho thấy họ ngày càng xa rời Hoàng gia không chỉ về mặt danh phận mà còn về hình ảnh trước công chúng.

Cùng là tin mang thai nhưng khác với mẹ chồng ngày trước chỉ có tin vắn trên báo, công chúa Eugenie hay thành viên hoàng gia Zara Tindall mới đây cũng chỉ thông báo ngắn gọn về cân nặng em bé, Meghan cho thấy cô muốn nhiều hơn thế.

Bức ảnh được chỉnh tông màu đen trắng tạo cảm giác điện ảnh và cũng tựa như một bức ảnh tạp chí, nhiều hình ảnh khác của gia đình Meghan đều được chụp theo phong cách này.

Hình ảnh "khoe khéo" nhẫn và đồng hồ của Công nương Diana trên tay Meghan

Bức ảnh trong đám cưới khiến nhiều người liên tưởng đến cảnh phim xa hoa của "The Great Gatsby", đám cưới của Meghan cũng giống bữa tiệc của Gatsby với những khách mời thuộc giới thượng lưu

Nhìn lại những khoảnh khắc của vợ chồng Hoàng tử Harry, nhiều người nhận ra chúng đều không khác gì những bộ phim nổi tiếng, và cũng bởi vậy đã đem đến sự chú ý lớn từ công chúng.

Hình ảnh Meghan được Hoàng tử Harry nắm tay đưa xuống bậc thang trong ngày cưới tựa như đám cưới Lọ Lem trong phim "Cinderella", Meghan cũng được truyền thông coi như nàng Lọ Lem ngoài đời thực sau đám cưới đẹp như mơ này.

Ngày công bố về việc rời khoảng Hoàng gia, Meghan và Hoàng tử Harry được chụp lại khoảnh khắc cùng che ô đi dưới mưa, bức ảnh đẹp hoàn hảo và được coi là bức ảnh đẹp nhất của Hoàng gia trong năm. Hình ảnh này tựa như cặp đôi trong "Four Weddings And A Funeral".

Khoảnh khắc thân mật bên con giống cảnh phim "Baby’s Day Out" của nữ diễn viên Cynthia Nixon

Hình ảnh công bố đính hôn của Hoàng tử Harry và Meghan Markle giống cảnh nam nữ chính công khai mối quan hệ trong "Love, Actually"

Không khó để có thể thấy Meghan chuẩn bị khá kỹ về mặt truyền thông khi luôn xuất hiện đầy hào nhoáng trước ống kính. Bởi vậy, tuy đã rời khỏi Hoàng gia Anh và vẫn thường bị chỉ trích, những tin tức về vợ chồng Hoàng tử Harry vẫn luôn thu hút sự chú ý của công chúng.

Dù biết Meghan sở hữu một nhóm chuyên gia đánh bóng tên tuổi phía sau đi nữa, không ai có thể phủ nhận sức hút từ cái tên Meghan Markle về mặt truyền thông

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới