SAO » Chuyện làng sao

6 idol được dự đoán sẽ trở thành Suzy tiếp theo: Toàn nữ nhân tài sắc khó mà phân định

Thứ năm, 31/10/2019 16:28

Suzy hiện là một trong những nữ thần tượng thành công nhất khi lấn sân qua mảng đóng phim. Người Hàn Quốc dự đoán một trong số 6 idol nữ dưới đây đều có tiềm năng để trở thành Suzy tiếp theo.

1. Sejeong (Gugudan)

Kim Sejeong có tiềm năng rất lớn để trở thành Suzy tiếp theo. Kể từ khi tham gia chương trình Produce 101 mùa đầu tiên, Sejeong đã trở nên nổi tiếng. Khi ra mắt với tư cách là thành viên của I.O.I và hiện là Gugudan, cô nàng đã xuất hiện trên khá nhiều chương trình và được yêu mến bởi tính cách chân thành, tươi sáng. Sejeong cũng đã thử sức với diễn xuất qua "School 2017" và "I Wanna Hear Your Song" và cũng chứng minh được tiềm năng của mình. Với những yếu tố như vậy, Sejeong được dự đoán nếu tiếp tục cố gắng hoàn toàn có thể trở thành Suzy thế hệ tiếp theo.

Những thần tượng xinh đẹp này đang được dự đoán có tiềm năng trở thành Suzy thế hệ tiếp theo

2. Chaeyeon (DIA)

Nữ thần tượng sinh năm 1997 nhận được sự yêu thích mạnh mẽ thông qua việc ra mắt cùng nhóm nhạc nữ DIA và I.O.I thông qua show sống còn Produce 101 mùa đầu tiên. Jung Chaeyeon cũng là một trong những thần tượng Kpop chăm chỉ thử sức với vai trò diễn xuất. Cô từng đóng phim Lala hợp tác Hàn Việt cùng Chi Pu. Nữ thần tượng rất được các đạo diễn và nhà sản xuất ưu ái dành vai diễn cho trong các drama. Công chúng đang chờ xem những bứt phá sắp tới của Chaeyeon.

3. Joy (Red Velvet)

Với tính cách tươi sáng và đáng yêu của mình, Joy cho thấy tiềm năng lớn trong việc trở thành một nữ diễn viên tên tuổi như Suzy. Trong K-drama "The Great Seducer" gần đây nhất của cô, Joy đã đảm nhận vai nữ chính và quyến rũ người xem bằng tài năng của mình.

4. Bona (Cosmic Girls)

Khi ở trong nhóm Cosmic Girls, Bona không có được sự chú ý như nhiều thành viên khác. Bù lại, nhờ việc chăm chỉ tham gia diễn xuất, cô nàng dần được nhìn nhận nhờ ngoại hình xinh đẹp cùng tài năng ấn tượng. Bona từng góp mặt trong nhiều bộ phim như "Hit the Top", "Girls’ Generation 1979" và "Your House Helper". Bona đích thị là một ứng cử viên sáng giá trên đường đua để trở thành nữ thần tượng thành công nhất khi lấn sân sang phim ảnh.

5. Solbin (LABOUM)

Khi Solbin của LABOUM ra mắt đã ngay lập tức thu hút được một lượng fan khổng lồ bởi vẻ đẹp của mình, nhiều người còn cho rằng cô nàng khá giống Suzy và Hyeri (Girl’s Day). Ấn tượng ban đầu này giúp Solbin có cơ hội góp mặt trong nhiều chương trình thực tế và quảng cáo thương mại. Kể từ năm 2016, cô nàng bắt đầu tham gia diễn xuất và gần đây nhất là vai chính trong “Twinkling Sound”. Nữ thần tượng cho thấy khả năng diễn xuất chuyên nghiệp và được giới chuyên môn đánh giá khá cao.

6. Doyeon (Weki Meki)

Doyeon không tham gia nhiều dự án phim ảnh, nhưng bù lại nữ thần tượng lại có lượng fan đông đảo nhất là fan nữ ở độ tuổi 20. Điều này quá đủ để thúc đẩy Doyeon trở thành một Suzy thứ 2. Gần đầy, Deyeon cũng đã chính thức tham gia diễn xuất thông qua bộ phim ngắn “Short”. Với thần thái cùng ngoại hình như người mẫu, khán giả truyền hình mong muốn sẽ nhìn thấy cô nàng thường xuyên hơn trong vai trò diễn viên.

Mộc Trà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới