SAO » Chuyện làng sao

6 mỹ nhân đẹp nhất làng giải trí, Song Hye Kyo đứng thứ 6, Marilyn Monroe chỉ xếp thứ 2, còn cô ấy là người đứng đầu!

Thứ hai, 19/06/2023 15:40

Nhiều người có đánh giá tiêu chuẩn riêng về mỹ nhân, dưới đây là 6 người đẹp hàng đầu làng giải trí theo bình chọn của một bộ phận dân mạng xứ Trung.

6. Song Hye Kyo

Song Hye Kyo trở nên nổi tiếng sau khi tham gia bộ phim "Trái tim mùa thu". Sau này, nữ diễn viên sinh năm 1981 được biết đến nhiều hơn khi đóng cặp cùng Song Joong ki trong "Hậu duệ mặt trời". Điều này đã khiến tên tuổi và sự nghiệp của cô lên tầm cao mới.

Không chỉ tài năng diễn xuất vượt trội mà nhan sắc vượt trội của cô cũng được đánh giá cao. Với gương mặt thanh tú, xinh đẹp, Song Hye Kyo đã chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả. Sau hơn 10 năm hoạt động trong làng giải trí, nét trẻ trung của cô vẫn trường tồn. Song Hye Kyo trưởng thành và tao nhã hơn, dù cuộc hôn nhân với Song Joong ki đổ vỡ, nhưng điều đó vẫn không thể ảnh hưởng đến vị trí nữ thần trong trái tim của người hâm mộ.

5. Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi từng gây thương nhớ với vai diễn Vương Ngữ Yên lạnh lùng và tao nhã trong "Thiên long bát bộ", Triệu Linh Nhi kỳ lạ trong "Tiên Kiếm Kỳ Hiệp". Đặc biệt là vai diễn cô cô Tiểu Long Nữ trong "Thần điêu đại hiệp" đã khiến tên tuổi của cô lên tầm cao mới. Vẻ đẹp băng thanh ngọc khiết cùng khí chất thanh tao, thoát tục của sao nữ 8X trên phim khiến cô được ca ngợi là "thần tiên tỉ tỉ".

Dù đã bước sang tuổi 35, Lưu Diệc Phi vẫn giữ được những đường nét thanh thoát, hút hồn cùng thần thái tươi tắn, trẻ trung như thời đỉnh cao nhan sắc.

4. Lưu Đào

Các đường nét trên khuôn mặt của Lưu Đào không quá xuất sắc nhưng mỗi nhân vật mà cô thể hiện đều khiến dân tình nhớ mãi, đặc biệt là vai diễn A Châu trong "Thiên long bát bộ". Nét đẹp hiền hậu, thuần khiết cùng số phận bi thảm của nhân vật khiến Lưu Đào để lại ấn tượng khó phai trong lòng khán giả châu Á. Đây cũng là vai diễn "để đời" của cô.

Có thể nói vẻ đẹp của Lưu Đào rất duyên dáng, nhẹ nhàng và được coi là vẻ đẹp chuẩn mực của phương Đông. Theo năm tháng, khí chất của cô cũng tiến bộ, cộng với gu ăn mặc sành điệu khiến nữ diễn viên 44 tuổi được khán giả đặt biệt danh "Mỹ nhân đẹp nhất làng giải trí”.

3. Vương Tổ Hiền

Vương Tổ Hiền luôn là cái tên săn đón bậc nhất của showbiz Hông Kông trong suốt thời gian hoạt động. Với nhan sắc diễm lệ, sắc sảo và quyến rũ, Vương Tổ Hiền được mệnh danh là "Đệ nhất mỹ nhân châu Á", "Đệ nhất mỹ nhân Hông Kông". Vì thế, không có gì ngạc nhiên khi Vương Tổ Hiền được vô số người đàn ông theo đuổi, ngay cả phụ nữ cũng ghen tị với vẻ đẹp trong sáng, khí chất tao nhã của cô.

Vậy nên, Vương Tổ Hiền được coi là tượng đài nhan sắc thời bấy giờ. Cho đến nay, dù ở tuổi 56, mỹ nhân họ Vương vẫn giữ được vẻ gợi cảm, ngọt ngào của mình.

2. Marilyn Monroe

Hẳn ai cũng biết đến Marilyn Monroe, một siêu sao của thế kỷ trước và là một nữ thần gợi cảm thống trị thời hoàng kim của Hollywood. Monroe có tất cả những gì mà một huyền thoại nên có: vẻ ngoài xinh đẹp, tuổi thơ bất hạnh và chính vì tuổi thơ bi kịch ấy mà người ta càng trân trọng vẻ đẹp của cô hơn. Vẻ đẹp ngây thơ, nhưng đôi khi lại đầy quyến rũ, khiến dân tình nhớ mãi không quên.

1. Dương Dĩnh (Angelababy)

Những năm gần đây, với tư cách khách mời thường trú của chương trình tạp kỹ Running Man, Angelababy đã gây được nhiều tiếng tăm, cuộc sống ly hôn của cô với Huỳnh Hiểu Minh cũng vì thế mà thành chủ đề bàn tán. Mặc dù con đường diễn xuất của người đẹp không mấy thuận lợi, nhưng nếu nói về nhan sắc, thì vẻ đẹp của Angelababy được nhiều người công nhận. Cô sở hữu nét đẹp thanh tú cùng ngũ quan sắc sảo, ngay cả khi đứng chung khung hình với dàn mỹ nhân đình đám khác, mỹ nhân sinh năm 1989 cũng trở nên nổi bật.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới