SAO » Chuyện làng sao

6 mỹ nhân Hollywood chuộng mốt ‘phi công trẻ’

Thứ tư, 16/01/2013 09:29

Taylor Swift, Eva Longoria, Madonna… thường hẹn hò với những chàng trai kém tuổi mình, nhưng hầu hết các mối quan hệ của họ với các phi công đều không có hồi kết tốt đẹp.

Eva Longoria

Ngôi sao của Những bà nội trợ kiểu Mỹ từng kết hôn với cầu thủ bóng rổ Tony Parker – người kém cô tới 7 tuổi. Sau khi ly hôn vào năm 2010, Eva tiếp tục hẹn hò với nhiều chàng trai kém tuổi mình, thậm chí số tuổi kém ngày càng nhiều thêm. Đầu tiên là Eduardo – em trai của minh tinh Penelope Cruz, kém Eva 10 tuổi. Sau đó, cô qua lại với cầu thủ bóng bầu dục Mark Sanchez, thua cô chỉ suýt soát... 12 tuổi. Cho tới nay, đã qua vài mối tình nhưng người đẹp 37 tuổi vẫn đi về một mình.

Madonna

Sau khi ly dị người chồng đầu tiên là tài tử Sean Penn vào năm 1989, “nữ hoàng nhạc pop” Madonna đều hẹn hò với “phi công trẻ”. Trong số đó có người mẫu Tony Ward – kém Madonna 5 tuổi, rapper Vanilla Ice – kém 9 tuổi, huấn luyện viên Carlos Leon – kém 8 tuổi.

Sang tới năm 2008, Madonna ly dị với đạo diễn Guy Ritchie - người mà cô hơn tới 10 tuổi. Sau đó Madonna qua lại với các chàng trai đáng tuổi con mình như cầu thủ Alex Rodriguez – kém 17 tuổi, người mẫu Jesus Luz – kém 28 tuổi, nhưng đặc biệt nhất phải kể đến vũ công Brahim Zaibat - chàng trai ra đời sau Madonna tới 30 năm.

Demi Moore

Minh tinh Oan hồn có cuộc hôn nhân đình đám với trai trẻ Ashton Kutcher – người nhỏ hơn cô đến 15 tuổi. Tuy nhiên, cặp đôi chị em này đã chia tay trong sự luyến tiếc của nhiều người hâm mộ. Đứng dậy từ cú ngã ly dị, Demi Moore tiếp tục hẹn hò với “phi công trẻ” Vito Schnabel, vốn nhỏ hơn cô tới 2 con giáp (24 tuổi).

Taylor Swift

Ở tuổi 23 trẻ trung nhưng Taylor Swift đã sở hữu nhiều mối tình với các trai trẻ: nam diễn viên Taylor Lautner (20 tuổi), cháu trai nhà Kenedy là Conor Kennedy (18 tuổi) và gần đây nhất là nam ca sĩ Harry Styles của nhóm One Direction (18 tuổi). Cả 3 mối tình này đều “chết yểu” khi họ mới hẹn hò được 2-3 tháng rồi chia tay.

Paris Hilton

Trong số “bộ sưu tập người tình” của cô đào Paris Hilton – 31 tuổi không thiếu những chàng trai trẻ tuổi. Năm 2009, Paris cặp kè với nam diễn viên Doug Reihardt kém cô 4 tuổi. Sau đó người đẹp có thời gian tình tứ bên DJ AfroJack – 27 tuổi. Mới đây nhất, Paris đang vui vẻ hạnh phúc bên chàng bạn trai người Tây Ban Nha River Viiperi chỉ mới 21 tuổi.

Cameron Diaz

Người đẹp tóc vàng Cameron Diaz – 40 tuổi cũng trải qua nhiều mối tình với “phi công trẻ”. Năm 1995, Cameron bắt đầu hẹn hò với nam diễn viên Matt Dillon kém cô 2 tuổi. Mối tình kết thúc sau đó 3 năm. Năm 2003, Cameron phải lòng cậu em trẻ hơn mình 9 tuổi Justin Timberlake. Chuyện tình với Justin không thành, Cameron hẹn hò với cầu thủ bóng chày Alex Rodriguez từ tháng 7/2010 tới tháng 9/2011.

Infonet
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới