SAO » Chuyện làng sao

6 năm 'đường ai nấy đi' với Lưu Diệc Phi, Song Seung Hun bị nghi ngờ có người tình mới

Thứ hai, 08/07/2024 13:45

Nam diễn viên "Trái tim mùa thu" được cho là có mối quan hệ ngọt ngào hậu chia tay "Thần tiên tỷ tỷ xứ Trung".

Vừa qua, trên mạng xuất hiện tấm hình Song Seung Hun chụp chung với một cô gái. Theo quan sát, anh mặc đồ đơn giản tông xám, đội mũ và đeo khẩu trang. Trong khi cô gái đứng bên cạnh lại kính thời trang, ôm cún cưng trên tay. Không ít người cho rằng Song Seung Hun đang hẹn hò vui vẻ cùng cô gái trên.

Song Seung Hun chụp hình với cô gái được cho là người tình mới.

Cư dân mạng liên tục để lại bình luận dưới bài đăng. Họ bày tỏ: "Đẹp đôi quá", "Mừng là anh ấy đã có bạn gái", "Có phải đây là người yêu của Song Seung Hun không?", "Anh ấy xứng đáng có được hạnh phúc", "Bạn gái Song Seung Hun rất xinh đẹp, chúc mừng anh"...

Tuy nhiên người đăng tải bức ảnh Song Seung Hun cho biết cô gái trong hình chỉ là một người hâm mộ. Có thể thấy nam diễn viên "Trái tim mùa thu" thể hiện sự lịch thiệp khi chụp hình chung với fan. Anh để tay phía sau, không hề có sự đụng chạm với người khác giới.

Trên thực tế thì nam diễn viên "Trái tim mùa thu" chỉ vui vẻ lưu lại kỷ niệm với người hâm mộ bằng cách chụp hình.

Song Seung Hun sinh năm 1976 và được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim như: "Trái tim mùa thu", "Phía đông vườn địa đàng", "Công chúa của tôi", "Tình yêu thứ ba", "Nhật ký ánh sáng", "Thần chết"... Anh từng có mối quan hệ yêu đương với Lưu Diệc Phi sau khi đóng chung trong dự án "Tình yêu thứ ba" vào năm 2015. Tuy nhiên chuyện tình cảm của họ chỉ kéo dài được 3 năm. Kể từ khi "đường ai nấy đi" với Lưu Diệc Phi, Song Seung Hun chưa công khai yêu người mới.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới