SAO » Chuyện làng sao

6 năm sau khi chia tay Lee Min Ho, 'tình đầu quốc dân' Suzy bất ngờ nói về chuyện kết hôn

Thứ năm, 06/04/2023 22:56

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Suzy cởi mở chia sẻ về vấn đề tuổi tác cũng như kế hoạch lên xe hoa của mình.

Vừa qua, Suzy đã trở thành khách mời trong tập mới phát sóng của "Thursday Night" trên kênh YouTube thuộc Jo Hyun Ah. Tại đây cô có đề cập đến nhiều câu chuyện thú vị.

Suzy nói về vấn đề tuổi tác.

"Tình đầu quốc dân" chia sẻ: "Tôi gia nhập làng giải trí từ lúc còn quá trẻ và tôi từng tưởng tượng khi tôi lớn tuổi hơn thì mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng và tôi sẽ trưởng thành hơn. Nhưng dường như thì chẳng có gì thay đổi. Tôi đang già đi và có thêm nhiều nếp nhăn và tôi tận hưởng điều này. Tôi thích già đi như vậy bởi cảm thấy mình trở thành con người tốt hơn sau mỗi năm trôi qua. Tôi nghĩ tôi cố gắng tìm kiếm những thứ từ bên trong mình. Tôi không nghĩ về những thứ quá sâu sắc".

Nói về chuyện kết hôn, Suzy bộc bạch: "Gần đây tôi có đi xem bói và họ nói tốt nhất là kết hôn ở tuổi 31. Đó là năm sau. Nếu năm tới mà tôi lên xe hoa thì tôi không nghĩ mình sẽ cảm thấy hối tiếc".

Tình cũ của Lee Min Ho đề cập tới kế hoạch kết hôn.

"Nếu tôi kết hôn thì đám cưới hoặc sẽ rất đơn giản hoặc sẽ rất hoành tráng. Không có tiêu chuẩn tuổi tác cho việc kết hôn nhưng lập gia đình tuổi đó là còn sớm", Suzy tiếp lời.

Suzy sinh năm 1994 và là một trong những nghệ sĩ trẻ đẹp, đa tài của làng giải trí Hàn. Từ một ca sĩ, cô lấn sân sang diễn xuất. Lúc đầu Suzy bị chê bai khá nhiều về các vai diễn. Tuy nhiên nhờ sự trau đồi liên tục mà đến nay cô đã được khán giả ghi nhận.

Về đường tình cảm, Suzy từng công khai hẹn hò với Lee Min Ho và Lee Dong Wook. Tuy nhiên hai mối tình này đều có cái kết buồn.

Suzy từng có thời gian hẹn hò với Lee Min Ho và Lee Dong Wook.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)