SAO » Chuyện làng sao

6 năm sau khi Trương Bá Chi sinh đứa con thứ ba, cha ruột của đứa trẻ dần lộ diện

Thứ năm, 25/07/2024 12:02

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba nhưng trong giấy khai sinh để trống tên bố của đứa trẻ.

Kể từ khi Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong tuyên bố ly hôn vào năm 2011, động thái của họ đã trở thành chủ đề bàn tán hàng ngày của công chúng. Với tư cách là chồng cũ, sau khi ly hôn, mọi người đều nghĩ rằng Tạ Đình Phong sẽ là một người cha tốt. Việc nuôi dạy hai đứa con trai của anh là một vấn đề lớn được ưu tiên. Nhưng sự thật đã chứng minh rằng Tạ Đình Phong vẫn là Tạ Đình Phong. Anh vẫn bận rộn với sự nghiệp, bận tỏa sáng trên màn ảnh và bận mơ ước trở thành đầu bếp hàng đầu.

Đằng sau vẻ hào nhoáng của Tạ Đình Phong là Trương Bá Chi, người âm thầm gánh vác gánh nặng nuôi con với cương vị là mẹ đơn thân. Điều cảm động hơn nữa là cha của Tạ Đình Phong - Tạ Hiền cũng rất quan tâm đến con dâu cũ và các cháu nội của mình.

Dù là người đào hoa với nhiều mối tình qua tay, nhưng ông Tạ Hiền đã chứng kiến ​​sự vất vả của dâu cũ khi một mình nuôi con hậu khi ly hôn. Chứng kiến điều này, ông Tạ Hiền cảm thấy đau lòng nên muốn bù đắp phần nào cho mẹ con Trương Bá Chi. Thậm chí truyền thông đưa tin ông Tạ Hiền còn quyết định để lại toàn bộ tài sản thừa kế cho hai cháu nội và giao Trương Bá Chi là người giám hộ.

Năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi thông báo đã sinh đứa con thứ ba sau 7 năm ly hôn Tạ Đình Phong. Ngay sau đó, danh tính cha của đứa trẻ này là ai đã trở thành chủ đề bàn luận của nhiều người. Không ít tin đồn cho rằng cha của đứa trẻ là doanh nhân giàu có, một người nước ngoài... Thậm chí một số người đồn đoán Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong đã nối lại mối quan hệ cũ.

Tuy nhiên, thời gian trôi qua, Tạ Đình Phong không những không có dấu hiệu quay lại với Trương Bá Chi mà còn công khai sống hạnh phúc bên Vương Phi. Điều này càng khiến bí ẩn về ba của con trai thứ 3 nhà Trương Bá Chi trở nên khó hiểu hơn.

Ngay khi nhiều đồn đoán lan tràn, truyền thông Hồng Kông lại tung tin cha ruột của đứa con thứ ba của Trương Bá Chi là một người khác. Tiết lộ này chắc chắn đã tiếp thêm nhiên liệu cho cuộc thảo luận vốn đã sôi nổi về danh tính người đàn ông bí ẩn này. Nhưng điều gây sốc nhất là khi có thông tin tiết lộ đứa con thứ ba của Trương Bá Chi có thể đã được sinh ra thông qua ngân hàng tinh trùng.

Ngay khi tin tức này xuất hiện, nó ngay lập tức gây ra nhiều cuộc thảo luận và suy đoán. Nếu nhận định này là sự thật thì đâu là bí mật và câu chuyện đằng sau việc Trương Bá Chi lựa chọn phương pháp sinh con này?

Trương Bá Chi và 3 con trai.

Trước hết, là một người phụ nữ độc lập, cô ấy có thể muốn tránh những vướng mắc tình cảm phức tạp và chọn lối sống tự chủ và tự do hơn. Sau khi trải qua một cuộc hôn nhân thất bại, thái độ của cô ấy đối với các mối quan hệ có lẽ đã trở nên thận trọng và lý trí hơn.

Thứ hai, với tư cách là người của công chúng, cô ấy có thể muốn bảo vệ quyền riêng tư của con mình theo cách này và tránh quá nhiều suy đoán và can thiệp từ thế giới bên ngoài. Là một người mẹ, có lẽ cô ấy chỉ mong có thêm một đứa con và có thêm hạnh phúc gia đình.

Về mặt kỹ thuật, việc có con thông qua ngân hàng tinh trùng là điều hoàn toàn khả thi trong y học hiện đại. Đây là lựa chọn an toàn và riêng tư dành cho những bà mẹ đơn thân hoặc những phụ nữ không muốn tiết lộ danh tính cha của con mình. Trương Bá Chi có thể đã chọn phương pháp này để bảo vệ tương lai của các con cô và kiểm soát cuộc sống của chính cô. Sự lựa chọn này ở một mức độ nào đó thể hiện sức mạnh và sự khôn ngoan của cô với tư cách là một người mẹ.

Tất nhiên, một số người nghi ngờ tuyên bố này và tin rằng những tiết lộ về ngân hàng tinh trùng chỉ là sự cường điệu và mánh lới quảng cáo của giới truyền thông. Rất khó để phân biệt tin tức trong làng giải trí là đúng hay sai.

Trên hành trình của cuộc sống, Trương Bá Chi đã thoát khỏi cái bóng của vụ bê bối ảnh nhạy cảm và hiện đang một mình nuôi ba đứa con. Sự kiên trì và bản lĩnh của cô chắc chắn đáng được ngưỡng mộ. Về bí ẩn về ba đứa con của Trương Bá Chi, có lẽ thời gian trôi qua sẽ có nhiều sự thật hơn được hé lộ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới