SAO » Chuyện làng sao

6 nhân vật nổi tiếng bị tát nơi công cộng: có Dương Mịch và Triệu Vy, người cuối cùng quỳ xuống và bị tát ba phát liên tiếp

Thứ ba, 14/11/2023 17:24

Có không ít ngôi sao Cbiz đều từng hứng chịu những cái tát nhục nhã ở nơi công cộng vì nhiều lý do khác nhau.

Giai đoạn Triệu Vy nổi đình nổi đám sau bộ phim Hoàn Châu cách cách, chàng đại thiếu gia có tiếng "hư hỏng nhất" của Trung Quốc - Uông Vũ hết lòng theo đuổi người đẹp. Không lâu sau đó cả hai chính thức hẹn hò, nhưng chỉ một thời gian ngắn ngủi lại đường ai nấy đi trong sự ngạc nhiên của nhiều người.

Triệu Vy bị bạn trai đại gia công khai tát chốn đông người

Lý do của việc chia tay được cho là Uông Vũ thẳng tay tát bạn gái trước "bàn dân thiên hạ". Lúc ấy Uông Vũ muốn Triệu Vy cùng đến bữa tiệc tham gia với bạn bè của anh, thế nhưng Triệu Vy nhất quyết từ chối vì đang mệt mỏi sau khi quay phim. Điều này khiến Uông Vũ tức giận và mất mặt vì lần đầu bị bạn gái từ chối không nghe lời. Đây được xem là một trong những khoảnh khắc khiến Triệu Vy xấu hổ nhất khi bị tát công khai chốn đông người.

Trước khi nổi tiếng, Dương Mịch đã phải chịu rất nhiều cơ cực, tủi nhục. Người đẹp từng chia sẻ: "Hồi trước lúc mới đóng phim, tôi từng bị đạo diễn đánh. Ông ấy tát tôi, còn đánh vào người tôi, lúc đóng bộ phim đó tôi bị đánh đến ba bốn lần". Chính vì lúc đó còn nhỏ tuổi, nữ diễn viên không biết xử trí ra sao, chỉ đành cắn răng chịu đựng mà không dám than vãn đến nửa lời.

Tăng Chí Vỹ được coi là một trong những "ông trùm" của làng giải trí Hương Cảng nhờ quyền lực trong giới và mối quan hệ thân thiết với giới xã hội đen. Tuy nhiên, ông cũng nhiều lần bị tố vì có hành vi quấy rối các sao nữ. Được biết, tại một sự kiện, Tăng Chí Vỹ đã uống quá nhiều và tỏ ra rất phấn khích. Ông quên mất mình vẫn đang ở nơi công cộng, sau đó đang định cởi áo khoác của Tăng Hoa Thiên. Vì vậy, Tăng Hoa Thiên đã giận dữ tát Tăng Chí Vỹ.

Mỹ nhân Thẩm Ngạo Quân từng có xung đột với người trong đoàn làm phim trong quá trình quay phim. Kết quả là đối phương đã đưa bạn bè đến khách sạn nơi Thẩm Ngạo Quân ở để làm khó. Trong lúc hai bên tranh chấp, Thẩm Ngạo Quân đã bị tát.

Dương Cung Như từng là Hoa hậu nổi tiếng ở Trung Quốc. Những tưởng sự nghiệp của Dương Cung Như sẽ lên như diều gặp khó nhưng cô lại bị khán giả quay lưng vì ồn ào làm kẻ thứ ba. Khi đó, cô từng được triệu phú Châu Chính Nghị yêu thích, thường xuyên gặp gỡ dù đã có gia đình. Vị triệu phú này thậm chí còn tặng cô món quà trị giá lên đến 200.000 NDT. Một ngày, cô bị vợ của Châu Chính Nghĩa tát ngay giữa nhà hàng và mắng cô là kẻ cướp chồng.

Vào năm 2012, bạn gái nam diễn viên Trần Tuấn Sinh là Trần Di Đình đã nhảy lầu tự tử sau khi biết bạn trai ngoại tình. Khi gia đình tổ chức nghi thức tiễn biệt người phụ nữ xấu số này, Trần Tuấn Sinh vẫn đến dù không được mời. Sự xuất hiện của Trần Tuấn Sinh khiến gia đình của Trần Di Đình hết sức tức giận. Trương Hựu Tâm - em họ của Di Đình bắt Tuấn Sinh quỳ gối để tạ lỗi với chị mình, cô còn không ngần ngại tát thẳng vào mặt nam diễn viên. Điều đáng nói là Trần Tuấn Sinh không hề phản ứng gì, anh lặng lẽ quỳ suốt nghi lễ, đôi mắt đỏ hoe và không nói một lời.

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới