SAO » Chuyện làng sao

6 nhân viên bệnh viện bị đuổi vì truy cập hồ sơ y tế của Kim

Chủ nhật, 14/07/2013 11:01

(Ngoisao.vn) - 6 nhân viên của Trung tâm y tế Cedars - Sinai ở Los Angeles đã bị sa thải vì cố truy cập trái phép vào hồ sơ y tế của Kim Kardashian.

Mới đây nhất, 6 nhân viên của Trung tâm y tế Cedars - Sinai ở Los Angeles đã bị sa thải vì cố truy cập trái phép vào hồ sơ y tế của Kim Kardashian. Lãnh đạo của bệnh viện khẳng định trong một tuyên bố với MailOnline rằng, đã có một sai sót trong quá trình Kim sinh bé North West. Phát ngôn viên của Cedars - Sinai cho biết, vào khoảng 18/6 - 24/6, 5 tài khoản người dùng đã truy cập không phù hợp vào hồ sơ bệnh nhân. Người này không thừa nhận rằng Kim Kardashian là một mục tiêu, nhưng Kim cho rằng, mình là "nạn nhân" của hành động này.

  6 nhân viên của Trung tâm y tế Cedars - Sinai bị đuổi việc vì cố truy cập trái phép vào hồ sơ y tế của Kim

Được biết, các bác sỹ và nhân viên y tế ở đây được cung cấp một ID để có thể truy cập hệ thống hồ sơ y tế điện tử, phục vụ cho việc chăm sóc bệnh nhân. Bất kỳ các hành động truy cập vì mục đích khác đều trái với điều khoản của bệnh viện và có thể bị phạt tiền lên đến 50.000 USD hoặc bị cáo buộc hình sự theo điều luật của Hiệp hội Y khoa Mỹ. Theo TMZ, mới đây Kim đã gọi cho bệnh viện về việc này. Gia đình Kim cũng cho rằng, mọi thông tin bị rò rỉ trong thời gian cô sinh nở cũng phát sinh từ sự việc trên, bởi Kim hoàn toàn giữ bí mật khi sinh con. 

Kim cho rằng, mình chính là "nạn nhân" của sự việc này

SAND