SAO » Chuyện làng sao

6 nữ diễn viên có 'đôi mắt hồ ly' đầy mị lực và hoạt bát, quyến rũ đến 'thấu xương'

Thứ sáu, 26/05/2023 13:28

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, một đôi mắt đẹp và quyến rũ chắc chắn sẽ khiến mọi người trở nên thu hút hơn. Đặc biệt là "đôi mắt hồ ly" khiến người ta trở nên duyên dáng và quyến rũ hơn nhưng không thiếu đi sự nhanh nhẹn.

1. Quách Trân Nghê

Quách Trân Nghê sở hữu đôi mắt thật quyến rũ. Đã có sẵn sức hút, phong thái của Quách Trân Nghê, mỗi bước di chuyển đều quyến rũ và lộng lẫy, khiến người ta phải choáng váng.

Đôi mắt hồ ly của Trân Nghê có mí mắt không quá cong, đường nét nhẹ nhàng mềm mại, chỉ có đuôi mắt hếch lên. Đặc điểm này làm cho cả người trông sắc sảo và tinh tế hơn, đóng một số vai mưu mô cũng rất phù hợp.

2. Trần Hảo

Trần Hảo sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nét đẹp thanh tú, sắc sảo và đặc biệt là đôi mắt hồ ly sáng và lanh lợi. Đôi mắt của cô thuộc mẫu hồ ly chuẩn mực, khóe mắt trong sắc nét, mi trên to, đuôi mắt cong lên, khoảng cách giữa lông mày và đuôi mắt tương đối hẹp.

Và dù có trải qua thời gian hay những dấu ấn của tuổi tác thì gương mặt ấy, đôi mắt hồ ly ấy của Trần Hảo vẫn khiến "vạn người mê".

3. Trương Mạn Ngọc

Trong làng giải trí Hoa Ngữ, Trương Mạn Ngọc luôn được mệnh danh là "Ảnh hậu của các Ảnh hậu". Dẫu hiện tại, nữ diễn viên đã rời xa làng giải trí nhưng cô vẫn mãi là một huyền thoại của nền điện ảnh xứ Trung.

Khi còn hăng hái tham gia nghệ thuật và đóng phim, người đẹp họ Trương gây ấn tượng mạnh với đôi mắt buồn xao xuyến của mình. Một ánh mắt thôi cũng đủ khiến người ta say trong sự dịu dàng của cô. Hơn nữa, Trương Mạn Ngọc có đường hàm sắc nét nhưng lại có khuôn mặt tròn, sống mũi cao và đôi mắt mở to đầy thần thái, cô thanh tú và dễ thương, giống như một "hồ ly" chính hiệu.

4. Châu Tấn

Đôi mắt hồ ly của Châu Tấn có một không hai. Sự quyến rũ của cô không phải kiểu mê hoặc, nhưng thuần khiết. Khóe mắt cụp và lòng trong tròn xoe, điểm khác biệt là đuôi mắt cũng cụp chứ không hếch lên như kiểu mắt hồ ly truyền thống. Chính điều này đã tạo nên sức hút thuần khiết độc nhất vô nhị của cô, hệt như một "hồ ly" vừa chuyển sinh thành người.

5. Nghê Ni

Ngoài kỹ năng diễn xuất tuyệt vời, ngoại hình của Nghê Ni cũng được công nhận là gương mặt cao cấp trong làng giải trí, rất thu hút, đôi mắt hồ ly lại càng thêm quyến rũ. Ngay cả cái nhìn đơn giản nhất, nhưng dường như từ đôi mắt của cô ấy, bạn có thể nhìn thấy cả câu chuyện.

Nghê Ni đã tham gia vô số phim truyền hình và điện ảnh kể từ khi ra mắt. Dù là vai diễn nào thì đôi mắt sâu hút hồn cũng góp phần không nhỏ vào kỹ năng diễn xuất của cô.

6. Lưu Diệc Phi

Cũng là người sở hữu đôi mắt hồ ly nhưng Lưu Diệc Phi lại mang nét thoát tục tựa như thần tiên. "Cửa sổ tâm hồn" của nữ diễn viên được ví như hồ nước, chứa đầy vẻ thâm tình, dịu dàng.

Cô ấy sinh ra đã có khí chất cổ điển, mang đến cho người ta cảm giác thanh tĩnh như gió xuân, mang vẻ đẹp tươi tắn và thanh tú. Vẻ đẹp này là không thể lặp lại, không chỉ từ ngoại hình, mà còn từ sự quyến rũ trong đôi mắt của Lưu Diệc Phi.

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới