SAO » Chuyện làng sao

6 nữ diễn viên được mệnh danh là 'Mỹ nhân số 1': Trần Hồng như tranh sơn dầu, Lâm Thanh Hà và Quan Chí Lâm không khác gì nhau

Thứ tư, 26/07/2023 13:24

Xã hội hiện nay, tuy có rất nhiều nữ diễn viên với danh hiệu "Mỹ nhân số 1", nhưng không có nhiều người thực sự sống xứng với tên tuổi của mình. Dưới đây là 6 nữ diễn viên phù hợp với danh hiệu này không chỉ có ngoại hình mà phong cách cá nhân và thần thái đều khiến dân tình chao đảo.

6. Trần Hồng (người phụ nữ đẹp nhất Trung Quốc đại lục)

Trần Hồng gia nhập làng giải trí từ năm 17 tuổi và thực sự chinh phục người hâm mộ khi thể hiện vai diễn "Điêu Thuyền" trong "Tam Quốc Diễn Nghĩa" bản 1994. Với ngoại hình hoàn hảo, lối diễn xuất tự nhiên, cô được khán giả và truyền thông ngợi ca là "Điêu Thuyền đẹp nhất màn ảnh", "báu vật cổ trang" hay "mỹ nhân đẹp nhất giải trí xứ Trung"... Ngoài ra, Trần Hồng còn được truyền thông tán tụng là mỹ nhân đẹp nhất giới giải trí Trung Quốc, ngay cả đạo diễn Trần Khải Ca cũng bị thu hút bởi nhan sắc động lòng người này.

5. Hà Tình (Mỹ nhân cổ trang số 1)

Hà Tình được biết đến với danh xưng "mỹ nhân Tứ đại danh tác" khi góp mặt trong 4 bộ phim truyền hình đình đám được chuyển thể từ Tứ đại danh tác của văn học Trung Hoa, gồm vai Liên Liên trong Tây Du Ký (1986), Tần Khả Khanh trong Hồng Lâu Mộng (1987), Tiểu Kiều trong Tam Quốc Diễn Nghĩa (1994) và Lý Sư Sư trong Thủy Hử (1996).

Hơn nữa cô được nhận xét là "Mỹ nhân cổ trang đẹp nhất" nhờ vẻ đẹp mong manh, nhẹ nhàng và tinh tế. Thời kỳ phim cổ trang lên ngôi, Hà Tình được xem là báu vật của các đoàn phim. Thậm chí, nhiều người hâm mộ còn đặt cho diễn viên 54 tuổi danh hiệu "đệ nhất mỹ nữ cổ điển đại lục" để chỉ nhan sắc như hoa như ngọc của cô.

4. Quan Chi Lâm (người phụ nữ đẹp nhất Hông Kông)

Quan Chi Lâm liên tục ''khuynh đảo'' màn ảnh Hương cảng những năm 1990 nhờ vẻ đẹp thanh thuần, thoát tục và diễn xuất thực lực. Ngay đến cả tài tử Lưu Đức Hoa cũng thừa nhận anh từng thổn thức vì nữ diễn viên. Quan Chi Lâm từng được tạp chí People (Mỹ) xếp vào danh sách "50 người đẹp nhất thế giới" và được cư dân mạng ưu ái gọi bằng cái tên “Đệ nhất mỹ nhân Hông Kông”. Sau những mối tình không đi tới đâu, hiện tại ở tuổi U60, Quan Chi Lâm vẫn sống độc thân và ít tham dự hoạt động nghệ thuật trong showbiz. Cô chú tâm vào sự nghiệp kinh doanh thời trang, phát triển thương hiệu riêng.

3. Lý Gia Hân (Hoa hậu đẹp nhất Hông Kông)

Không kém gì những mỹ nhân Hông Kông trước đó, nhan sắc của Lý Gia Hân được cư dân mạng đánh giá cao. Sở hữu gương mặt thanh tú, ngũ quan hài hòa, sắc sảo cùng khí chất cao sang ngút ngàn, Lý Gia Hân lọt vào top “Tứ đại mỹ nhân Hương Cảng”. Không chỉ đăng quang Hoa hậu Hông Kông năm 1988, cô được mệnh danh là "Hoa hậu đẹp nhất xứ Cảng thơm" cho hiện tại, vẫn chưa có ai so bì được nhan sắc ngọt ngào, trong sáng, tinh khôi đó của nàng Hậu.

2. Tiêu Tường (mỹ nhân số một Đài Loan)

Tiêu Tường cũng từng được mệnh danh là một biểu tượng nhan sắc và sự gợi cảm của làng giải trí xứ Đài trong gần 30 năm. Cùng với Vương Tổ Hiền, Châu Huệ Mẫn, Lý Mỹ Trân, Chung Sở Hồng, cô cũng là một trong những mỹ nhân nức tiếng showbiz Hoa ngữ thập niên 1990. Thời điểm đó, cô được truyền thông ưu ái gọi là "Đệ nhất mỹ nhân Đài Loan" và là người tình trong mơ của tất cả đàn ông. Nhưng thật đáng tiếc khi nữ diễn viên bị ám ảnh bởi phẫu thuật thẩm mỹ, và vẻ đẹp của cô đã không còn xinh đẹp như hồi còn trẻ.

1. Lâm Thanh Hà (người phụ nữ đẹp nhất Châu Á)

Lâm Thanh Hà là một trong tứ đại mỹ nhân của làng giải trí Hông Kông cùng Trương Mạn Ngọc, Quan Chi Lâm và Lý Gia Hân. Sinh năm 1954, nhan sắc của Lâm Thanh Hà được đánh giá là nét đẹp chuẩn mực của phụ nữ Châu Á. Sở hữu đôi mày rậm, mắt to tròn tinh xảo, sống mũi cao thanh mảnh cùng nước da trắng ngần, Lâm Thanh Hà khiến nhiều đàn ông say đắm. Ngay cả diễn viên, đạo diễn nổi tiếng trong đó có cả Châu Tinh Trì cũng hết lời khen ngợi nhan sắc mê mẩn của cô.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới