SAO » Chuyện làng sao

6 sao nữ nổi tiếng Cbiz bỗng 'lặn mất tăm' tên tuổi không rõ lý do, ai là người đáng tiếc nhất?

Chủ nhật, 26/06/2022 08:36

Ngành công nghiệp giải trí đang thay đổi rất nhanh, một số người từng sao nổi tiếng hàng đầu nhưng bỗng chốc đột ngột vắng bóng tên tuổi khiến nhiều người tiếc nuối.

Hinh Tử

Nổi tiếng sau bộ phim thần tượng "Biệt thự táo đỏ", Hinh Tử đã "rớt" từ nữ chính ban dần chỉ đóng vai phụ và phản diện. Sau đó, cô thậm chí cùng không còn đóng phim. Theo nguồn tin, sau khi cha của Hinh Tử bị phá sản khiến gia đình lâm cảnh khó khăn, Hinh Tử vì biến cố gia đình mà không thể đóng phim.

Thư Sướng

Diễn viên Thư Sướng.

Thư Sướng bắt đầu đóng phim từ năm 15 tuổi. Lúc mới vào nghề cô đã có những vai phụ đáng chú ý như Thiên Sơn Đồng Lão trong "Thiên long bát bộ", Đổng Ngạc Phi trong "Hiếu Trang bí sử", Kim Mai Lệ trong "Kim Phấn thế gia"... Sau đó bằng khả năng diễn xuất của mình, Thư Sướng đã vào các vai chính như Tiểu Ngọc trong "Bảo liên đăng", Thủy Sinh trong "Liên thành quyết", Tinh vệ trong "Tinh Vệ lấp biển"... Năm 2002, người đẹp đoạt giải thưởng Kim Ưng dành cho diễn viên truyền hình triển vọng. Nhưng từ năm 2009, sự nghiệp của Thư Sướng chững lại. Dù vẫn đóng phim liên tục nhưng cô không tạo được dấu ấn và tên tuổi dần dần bị khán giả lãng quên.

Huỳnh Dịch

Huỳnh Dịch từng là một trong những ngôi sao nữ hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ trong những năm 2000. Cô vụt sáng trở thành ngôi sao sau khi góp mặt và tỏa sáng trong bộ phim truyền hình “Lên nhầm kiệu hóa được chồng như ý” (năm 2001). Với diễn xuất dễ thương và ngoại hình xinh đẹp, Huỳnh Dịch trở thành thần tượng của nhiều khán giả yêu màn ảnh nhỏ thời điểm đó. Tuy nhiên, sau khi vướng bê bối đời tư ngoại tình, khiến hình ảnh của Huỳnh Dịch bị tổn hại nặng nề và cô buộc phải biến khỏi làng giải trí một thời gian. Dù sau đó cô có trở lại đóng phim nhưng tên tuổi dần mờ nhạt không còn được chú ý.

Dương Tuyết

Dù vào nghề muộn nhưng nhờ sở hữu cả nhan sắc lẫn tài năng, Dương Tuyết sớm bước lên hàng nữ chính. Thậm chí, nhờ nhan sắc và thực lực, Dương Tuyết từng được truyền thông lẫn công chúng đánh giá vượt trội và làm lu mờ cả Phạm Băng Băng khi cả hai đóng chung phim "Tiểu Ngư Nhi và Hoa Vô Khuyết”. Vai diễn này cũng giúp cô lọt vào danh sách những mỹ nhân cổ trang xinh đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ. Tuy nhiên, sau khi kết hôn, nữ diễn viên dần rút lui khỏi làng giải trí, hạn chế xuất hiện trước truyền thông để chăm lo cho gia đình. Gần chục năm sau, nữ diễn viên tái xuất nhưng cô không còn được chú ý như xưa.

Tôn Phi Phi

Từng là một trong những người đẹp được đánh giá cao trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ thập niên 2000. Cô được ca ngợi là “đệ nhất mỹ nhân cổ trang” khi góp mặt vào hàng loạt tác phẩm cổ trang ăn khách như "Bình tông hiệp ảnh", "Bích huyết kiếm", "Thất kiếm hạ thiên sơn", "Sở Lưu Hương truyền kỳ", "Mai khôi giang hồ", "Mỹ nhân tâm kế"... Dù đóng vai chính hay vào vai phụ, mỹ nhân này đều để lại ấn tượng khó quên bởi sắc đẹp trời cho. Thế nhưng, Tôn Phi Phi dần đánh mất hào quang do lạm dụng thẩm mỹ. Tên tuổi của cô dần mờ nhạt và không có tác phẩm nào gây chú ý.

Trần Hảo

Trần Hảo được khán giả biết đến và yêu thích qua những bộ phim đình đám như "Thiên Long Bát Bộ", "Tân Tam Quốc Diễn Nghĩa", "Như Ý Cát Tường", T"ôi Yêu Sư Tử Hà Đông", "Phấn Hồng Nữ Lang"... và trở thành nữ thần trong ký ức tuổi thơ của không ít khán giả. Vắng bóng màn ảnh một thời gian sau khi lấy chồng và sinh con, cô đã trở lại phim trường, nhưng tên tuổi đã nhạt nhòa hơn trước. Hiện nay, Trần Hảo chỉ xuất hiện trong một số chương trình giải trí, chưa có tên trong bất kỳ dự án phim ảnh nào.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)