SAO » Chuyện làng sao

6 sự thật về Châu Hải My khi còn sống: Bị quấy rối trên phim trường; Nhậm Đạt Hoa nói không dám 'chạm mạnh' vào người cô

Thứ sáu, 15/12/2023 11:16

Sau khi nữ diễn viên nổi tiếng người Hồng Kông Châu Hải My qua đời vì bạo bệnh ở tuổi 57, những sự kiện trong quá khứ về cuộc đời của cô bắt đầu được đào lại.

1. Sau khi cha qua đời, sức khỏe của Châu Hải My bắt đầu sa sút đột ngột

Mặc dù, Châu Hải My không lọt vào top 10 cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông năm 1985, nhưng nhờ tính cách thẳng thắn giản dị, thêm sự hậu thuẫn của bố đã giúp cô ký được hợp đồng với TVB.

Thế nhưng, cái chết của bố đã giáng một đòn nặng nề vào người Châu Hải My. Tình trạng thể chất của cô đột nhiên xấu đi ngay sau đó. Trước khi nhập viện cấp cứu lần này, nữ diễn viên đã bị cảm, ho, thỉnh thoảng cảm thấy khó thở, phải thở oxy ở nhà một tuần. Mọi người xung quanh cô, kể cả trợ lý của Châu Hải My cũng không biết điều này.

2. Bị "quấy rối" trên phim trường Hông Kông

Khi mới quay phim ở Hông Kông, Châu Hải My là một nữ diễn viên chăm chỉ. Cô cố gắng ở lại phim trường 4 ngày 4 đêm liên tục để học thoại. Khi cảm thấy mệt, Châu Hải My dựa vào tường chợp mắt và tiếp tục quay phim khi thức dậy.

Theo lời của đồng nghiệp, Châu Hải My từng bị các diễn viên phụ ôm hôn. Tuy có tính cách mạnh mẽ, thẳng thắn nhưng cô không muốn mọi chuyện vượt xa khỏi tầm với nên mới chọn cách im lặng.

3. Nhậm Đạt Hoa nói không dám "chạm mạnh" vào người Châu Hải My

Châu Hải My mắc bệnh lupus ban đỏ từ khi nào, những người nổi tiếng trong làng giải trí đều không biết. Họ chỉ cảm thấy sức khỏe của Châu Hải My dường như không được tốt cho lắm. Ngay cả nam diễn viên Nhậm Đạt Hoa từng đóng chung với Châu Hải My cũng tiết lộ trong cuộc phỏng vấn trước đây rằng anh không dám chạm mạnh vào người cô.

Bởi cơ thể của Châu Hải My rất dễ bị bầm tím. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên có biểu hiện của bệnh ngoài da, nhưng thực tế đây là dấu hiệu của bệnh lupus ban đỏ. Ngoài ra, Châu Hải My cũng từng “cạch mặt” người bạn của mình vì ám chỉ với giới truyền thông rằng cô mắc bệnh này khiến nữ diễn viên khá tức giận.

4. Thuê căn nhà của ngôi sao nữ Hồng Kông, Ông Hồng

Nếu Ông Hồng không chủ động đề cập đến chuyện này trong bài tưởng nhớ Châu Hải My, có lẽ cư dân mạng đã không biết rằng nữ diễn viên từng là người thuê nhà của cựu Hoa hậu sinh năm 1968.

Kể từ khi Châu Hải My quyết định định cư ở Bắc Kinh, cô đã bán tài sản của mình ở Hông Kông. Sau đó, khi trở lại Hông Kông làm việc, cô đã thuê nhà của Ông Hồng. Dù cả hai chưa chính thức hợp tác nhưng mối quan hệ giữa chủ nhà và người thuê nhà khiến họ thân thiết trong làng giải trí hơn cả những người nổi tiếng bình thường.

5, Lữ Lương Vĩ là người đàn ông đầu tiên của Châu Hải My

Châu Hải My 21 tuổi từng suýt kết hôn với Lữ Lương Vĩ, cả hai đã nộp đơn đăng ký kết hôn ở Mỹ. Nhưng trước khi hoàn tất các thủ tục chính thức, cặp đôi phát hiện ra rằng cả hai có tính cách hoàn toàn trái ngược.

Trên thực tế, Lữ Lương Vĩ là mối tình đầu và cũng là người đàn ông đầu tiên trong đời Châu Hải My. Vì vậy, nam diễn viên luôn cảm thấy mình có trách nhiệm với cô. Nhiều năm qua, kể cả sau khi chia tay, họ cũng chưa bao giờ phàn nàn hay nói điều gì không hay về nhau.

Nhiều năm sau khi Lữ Lương Vĩ kết hôn với người phụ nữ giàu có Dương Tiểu Quyên, cả hai đã ôm nhau như những người bạn tại một số nơi công cộng. Lần này Châu Hải My đột ngột qua đời, Lục Lương Vi rất đau buồn, anh vẫn không thể tin được người phụ nữ anh từng yêu lại ra đi như vậy.

Anh gọi cô bằng biệt danh "Hải Vị", điều này làm dấy lên sự phẫn nộ của cư dân mạng. Họ cho rằng nam diễn viên lạnh lùng đến mức viết sai cả tên vợ cũ. Tuy nhiên, cũng có cư dân mạng phỏng đoán đây có thể là tên thân mật mà Lữ Lương Vỹ gọi Châu Hải My khi hai người còn chung sống hạnh phúc.

6. Máu khó đông khi bị trầy xước và nuôi rất nhiều chó mèo

Châu Hải My rất yêu quý động vật. Cô thậm chí còn mở một tài khoản youtube cho chú chó cưng của mình để ghi lại cuộc sống hàng ngày của chúng. Hơn nữa, trong biệt thự ở Bắc Kinh, Châu Hải My nuôi rất nhiều chó mèo. Chúng giống như gia đình và họ hàng của cô vậy.

Ngoài ra, Châu Hải My từng tiết lộ tiểu cầu của cô thấp, nếu chảy máu sẽ khó đông lại, đây là một trong những nguyên nhân khiến cô không thể có con, một khi chảy máu thì rất khó cầm máu.

Châu Hải My không muốn thừa nhận rằng mình khác biệt với những người khác, giống như cô luôn phủ nhận việc bản thân mắc bệnh lupus ban đỏ.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới