SAO » Chuyện làng sao

7 món đồ kỳ lạ mà những người nổi tiếng luôn mang theo trong túi xách của mình

Thứ năm, 10/03/2022 06:38

Tiền, thẻ, chìa khóa, điện thoại và khăn giấy là những thứ cần thiết mà nhiều người mang theo mọi lúc mọi nơi. Nhưng một số ngôi sao lại để trong túi xách nhiều thứ hơn mức cần thiết. Một số người trong số họ thậm chí còn mang theo viên sỏi nhỏ.

Emma Watson

Emma Watson để rất nhiều thứ khác nhau trong túi của cô ấy. Nhưng trong số những thứ đáng ngạc nhiên nhất, có một chai nước nóng, một chất khử mùi, những miếng trang điểm có thể tái sử dụng, và ... Nutella (là một thương hiệu của mứt hạt phỉ - chocolate ngọt thường để phết lên bánh mì).

Những thứ kỳ lạ mà người nổi tiếng đem theo trong túi xách.

Ariana Grande

Ariana Grande mang theo một số loại nước hoa, trong đó có một chai nước hoa nhỏ dành cho nam giới. Bên cạnh đó, cô ấy có một viên sỏi nhỏ với chữ "thanh thản".

Camilla Luddington

Camilla Luddington - ngôi sao của Grey's Anatomy có một con vịt cao su trong túi. Tại sao? Đó là vì con gái của cô, Hayden, đang mọc răng. "Con gái tôi rất thích gặm đồ chơi tắm bằng cao su, vì vậy tôi luôn để nó trong túi để phòng khi con gái cần".

Shanina Shaik

Không có gì ngạc nhiên khi mọi người mang nhiều thẻ khác nhau trong ví hoặc ví, túi xách và Shanina Shaik cũng không phải là ngoại lệ. "Tôi mang theo một tấm ảnh hộ chiếu cũ của chồng mình", người mẫu thừa nhận. "Tôi cũng có tấm thiệp đầu tiên mà anh ấy tặng khi gửi hoa cho tôi".

Tyra Banks

Tyra Banks mang theo hạt vừng và muối trong túi của mình. "Tôi đến tiệm bánh mì kẹp thịt, nhưng họ không nêm đủ gia vị cho thịt. Nên tôi mang một ít muối với mè vào túi ni lông và mang đến nhà hàng để chấm một chút", cô chia sẻ vào năm 2018.

Miranda Kerr

Không nghi ngờ gì nữa, Miranda Kerr rất quan tâm đến làn da và sức khỏe của mình. Cô ấy là một siêu mẫu và đã thành lập thương hiệu chăm sóc da tự nhiên. Sẽ không có gì ngạc nhiên khi tìm thấy một số sản phẩm này hoặc những sản phẩm tương tự trong túi xách của cô ấy. Nhưng thay vì những thứ này, cô ấy có một thứ giúp ngăn chặn bức xạ trong túi xách của mình.

Adele

Adele yêu thích đồ ăn nhưng cô ấy không tin tưởng sản phẩm tương cà của các nhà hàng. Đó là lý do tại sao cô ấy luôn mang theo một số túi tương cà "nhà làm" trong túi xách của mình. "Tôi mang theo những gói tương cà nhỏ đi khắp mọi nơi", cô cho biết.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới