SAO » Chuyện làng sao

7 món tài sản sang và "độc" của Lee Hyori

Thứ ba, 01/04/2014 10:20

(Ngoisao.vn) - Không chỉ là ngôi sao giàu có, sở hữu nhiều khối bất động sản lớn, Lee Hyori còn khiến nhiều người phải ghen tỵ vì có những tài sản "độc" mà không phải ai cũng dễ dàng có được.

1. Biệt thự nghỉ dưỡng trên đảo Jeju

Vợ chồng Lee Hyori khiến nhiều người phải ghen tỵ khi sở hữu một căn biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp với nội thất sang trọng trên đảo Jeju. Căn biệt thự này được trồng rất nhiều cây xanh và còn có cả phòng thu riêng dành cho hai vợ chồng.

2. Thú cưng đắt tiền

Lee Hyori hiện đang sở hữu một chú chó cứu hộ thuộc vào loại tốt nhất với giá cả đắt đỏ. Đây là chú chó được huấn luyện rất gắt gao nhằm phục vụ cho mục đích cứu hộ. Và lẽ dĩ nhiên, những người có đủ khả năng để sở hữu chú chó đắt tiền này cũng không phải là nhiều.

3. Nhiều xe đạp đắt và "độc"

Vợ chồng Lee Hyori có sở thích đạp xe nên cô cũng cất công sưu tập rất nhiều xe đạp. Trong đó, có rất nhiều kiểu xe đạp đắt và "độc".

4. Bộ sưu tập giày dép, áo quần đắt tiền

Lee Hyori cũng khiến nhiều người phải ghen tỵ vì đang sở hữu một bộ sưu tập "khủng" về giày dép, túi xách, áo quần, phụ kiện đắt tiền. Mới đây, bạn cô là Kim Hyung Tae đến thăm nhà và chụp hình bên cạnh những món đồ hiệu của Lee Hyori đã khiến nhiều người "sốc". Vì theo như chủ nhân của bức ảnh thì đây mới chỉ là một góc rất nhỏ trong bộ sưu tập hàng hiệu đắt tiền của cô.

5. Nữ hoàng quảng cáo rượu Soju

Lee Hyori là gương mặt quen thuộc của các nhãn hàng quảng cáo, nhưng cô còn nổi tiếng hơn khi nhiều năm liền được chọn làm gương mặt đại diện cho rượu Soju. Bởi theo nhiều người, đây không phải là điều mà bất cứ nữ nghệ sỹ nào cũng làm được.

6. Được Tom Ford gửi tặng túi da cá sấu

Đích thân Tom Ford - nhà thiết kế thời trang danh tiếng một thời của Gucci đã gửi tặng Lee Hyori chiếc túi da cá sấu nằm trong bộ sưu tập của ông. Đây quả thực là niềm vinh dự mà nhiều nghệ sỹ khác đều mơ ước.

7. Được shopping thoải mái mà không mất tiền

Lee Hyori có thể vào bất kỳ cửa hàng nào và thử bất kỳ món đồ nào mà cô thấy thích, đôi khi còn không phải trả tiền vì những món đồ cô mặc sẽ nhanh chóng trở thành những sản phẩm bán chạy nhất. 

Tora
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới