SAO » Chuyện làng sao

Sau 7 năm kết hôn, bà xã Lam Trường than thở về chồng điều này khiến vợ rapper Tiến Đạt cũng đồng cảm

Thứ bảy, 11/12/2021 14:48

Yến Phương - bà xã Lam Trường cho biết, cô lấy phải người chồng không biết ghen.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Yến Phương chia sẻ về việc chồng không biết ghen: "Lấy một anh chồng không biết ghen có gọi là sướng không các chị em? Coi hình story của em lên đồ đi chơi mà nỡ lòng nào chỉ thả tim hình đồ ăn, còn không buồn hỏi em đi với ai. Ơ kìa".

Vợ của Lam Trường than thở về việc chồng không biết ghen.

Có thể thấy, vì tin tưởng vợ nên Lam Trường không hỏi han quá nhiều về việc ở đi đâu, đi ăn với ai mặc dù anh đang ở xa Yến Phương.

Dưới bình luận, vợ của rapper Đinh Tiến Đạt cũng đồng cảm với Yến Phương khi có chồng không biết ghen: "Ủa đâu có phải anh em mà sao giống nhau vậy ta. Rồi tui với bà không phải chị em mà cũng sao giống nhau vậy". Ngay sau đó, Yến Phương kể về chuyện vợ chồng Tiến Đạt: "Hôm bữa qua tui hỏi chồng bà Vy đâu? Ông kêu không biết. Xong tí hỏi bà kêu dưới bếp sáng giờ".

Vợ rapper Đinh Tiến Đạt cho biết chồng của cô cũng không biết ghen.

Vợ Lam Trường và vợ Đinh Tiến Đạt.

Yến Phương và Lam Trường kết hôn được hơn 7 năm. Cặp đôi có chung một cô con gái. Trong khi Yến Phương cho biết chồng không biết ghen còn Lam Trường lại từng kể về vợ: "Trước đây tôi “thả thính” dữ lắm, nhưng từ khi quen Phương, tôi đã biết tiết chế nhiều rồi. Cô ấy kết hôn với một người nghệ sĩ nên cũng không tránh khỏi chuyện ghen tuông. Thỉnh thoảng, vợ tôi cũng hay ghen khi thấy tôi đối xử quá tốt, quá nhiệt tình với những người phụ nữ khác. Nhưng tôi tâm niệm rằng, dù tôi có làm điều gì tốt với ai thì tôi cũng đã có vợ con, tôi vẫn yêu thương gia đình và không làm điều gì mờ ám cả. Nhiều lần bị ghen oan, tôi cũng bực mình, bức xúc lắm nhưng không biết phải giải thích thế nào cho cô ấy hiểu.

Tuy nhiên, chúng tôi rất ít khi cãi nhau về chuyện này. Vợ tôi biết rằng, ở bên một người nổi tiếng mà quá ghen tuông thì chỉ càng thêm bực bội, đau khổ".

Lam Trường và vợ hạnh phúc bên con.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới