SAO » Chuyện làng sao

7 năm kết hôn với Kim Tae Hee, Bi Rain bị phát hiện không đeo nhẫn cưới lại còn phát biểu một câu khiến cả nước giật mình

Thứ năm, 15/02/2024 21:59

"Hoàng tử một mí" Bi Rain thẳng thắn nói về lý do tại sao anh chẳng mang theo chiếc nhẫn tượng trưng cho hôn nhân giữa mình và Kim Tae Hee.

Trong tập phát sóng mới đây trên kênh Youtube, Bi Rain và KCM cùng nhau đến thăm nhà tân hôn của một nhân viên sản xuất trong nhóm. Sau khi tặng quà cho người nhân viên, anh có hỏi: "Nhẫn cưới đâu rồi? Sao lại không đeo vậy?". Nhân viên liền trả lời: "Vì tôi ở nhà nên không đeo mà".

"Hoàng tử một mí" cũng quay sang hỏi KCM về chiếc nhẫn cưới. Đáp lại, KCM vừa cười vừa nói: "Tay tôi bị sưng nên nhẫn không đeo vừa nữa". Bi Rain cũng không hề mang theo nhẫn cưới.

Bi Rain không đeo nhẫn cưới và đưa ra lời giải thích khiến cả nước phải giật mình.

Anh thẳng thắn lý giải: "Tôi nghĩ mọi người ở Hàn dù sao thì cũng sẽ đều kết hôn thôi. Tại sao chúng ta cần đeo nhẫn làm gì nhỉ?". Tổ sản xuất đã khiến mọi người bật cười khi thêm dòng chú thích cho phần giải thích của Rain: "Thật là một lời bào chữa hèn nhát".

Bi Rain tổ chức hôn lễ riêng tư và giản dị với Kim Tae Hee vào tháng 1/2017. Đến cuối năm này, vợ chồng anh đón con gái đầu lòng chào đời. Năm 2019, họ tiếp tục có thêm một công chúa nữa. Tính đến nay hai người đã gắn bó được 7 năm không rời. Mặc dù bận rộn với công việc nhưng Bi Rain và Kim Tae Hee luôn tranh thủ thời gian để hâm nóng tình cảm đồng thời chia sẻ việc chăm sóc các nhóc tì.

Vợ chồng Bi Rain - Kim Tae Hee mới kỷ niệm 7 năm ngày cưới cách đây không lâu.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới