SAO » Chuyện làng sao

7 năm nắm tay nhau không rời của Kim Woo Bin và Shin Min Ah, chỉ còn chờ 1 đám cưới đẹp như truyện cổ tích

Thứ hai, 26/09/2022 21:06

Vượt qua những giai đoạn khó khăn nhất, cặp đôi này vẫn quyết ở bên nhau và trở thành chỗ dựa tinh thần cho đối phương.

Kim Woo Bin và Shin Min Ah lần đầu gặp gỡ thông qua việc quay quảng cáo chung. Họ chính thức công khai hẹn hò vào năm 2015. Vì muốn giữ chuyện tình cảm riêng tư nên thỉnh thoảng hai người mới lộ ảnh đi chơi và du lịch cùng nhau.

Kim Woo Bin và Shin Min Ah công khai hẹn hò vào năm 2015.

Trải qua những năm tháng yêu đương êm đềm, sóng gió chợt ập tới với Kim Woo Bin. Năm 2017, anh được chuẩn đoán mắc ung thư vòm họng. Cũng vì căn bệnh này mà nam diễn viên "Yêu không kiểm soát" phải tạm dừng mọi hoạt động để tập trung cho quá trình điều trị.

Điều đáng nói là Shin Min Ah không hề bỏ chạy hay giữ khoảng cách với Kim Woo Bin lúc đó. Cô quyết định sát cánh bên bạn trai trong suốt thời gian anh chống chọi với bệnh tật. Min Ah đã chủ động sắp xếp công việc để trực tiếp chăm sóc cho Kim Woo Bin. Những lúc Woo Bin phải hóa trị và xạ trị tại bệnh viện, cô luôn túc trực và là nguồn động viên lớn nhất cho anh ở thời điểm bấy giờ.

Bất chấp Woo Bin mắc bệnh ung thư, Shin Min Ah vẫn ở bên chăm sóc và giúp anh vượt qua thời kỳ đen tối nhất.

Cũng nhờ có sự quan tâm, yêu thương hết lòng của Shin Min Ah mà Kim Woo Bin đã vượt qua được thời kỳ đen tối nhất của cuộc đời. Anh đã dần phục hồi và lấy lại được sức khỏe như trước đây. Tình yêu chân thành, không vụ lợi giữa Shin Min Ah và Kim Woo Bin đã khiến cho người hâm mộ không khỏi xúc động.

Cho đến bây giờ khi Woo Bin trở lại với làng giải trí và tích cực tham gia đóng phim, Min Ah và Woo Bin vẫn có những hoạt động chung ý nghĩa. Ngoài về chung một công ty quản lý, hai người còn chung tay làm từ thiện. Họ quyết định góp mặt trong dự án phim "Our Blues" để kỷ niệm việc Kim Woo Bin tái xuất màn ảnh.

Cặp đôi này ngày càng gắn bó theo thời gian.

Vừa rồi, hai ngôi sao này cũng tranh thủ đi Paris để hâm nóng tình cảm. Nhìn cảnh tượng Shin Min Ah khoác tay Kim Woo Bin không rời, ai nấy đều cảm thấy hạnh phúc thay cho họ. Trải qua 7 năm, quan hệ giữa hai người càng thêm gắn kết. Các fans chỉ chờ đợi một đám cưới như trong cổ tích của cặp đôi trai tài, gái sắc này. Hy vọng Shin Min Ah và Kim Woo Bin sẽ sớm báo tin hỷ với mọi người.

7 năm nắm tay nhau không rời, Kim Woo Bin và Shin Min Ah chỉ còn thiếu 1 đám cưới như trong truyện cổ tích.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)