SAO » Chuyện làng sao

7 nam thần tượng Kpop sở hữu nụ cười có lực 'sát thương' cao

Thứ sáu, 26/02/2016 21:31

Top 7 nam thần tượng Kpop dưới đây sở hữu nụ cười đẹp có thể làm 'tan chảy' bất kỳ ai khi được nhìn ngắm vì sự dễ thương và ấm áp.

Trong làng giải trí Kpop có rất nhiều nam thần tượng có khả năng làm 'tan chảy' trái tim các fan nữ bằng tài năng cũng như gương mặt điển trai và dễ thương. Tuy nhiên bên cạnh đó, để tìm được những người có thể khiến fan ngất ngây từ cái nhìn đầu tiên thì không phải là điều dễ dàng. Mới đây, cư dân mạng xứ Hàn đã bình chọn ra top 7 nam thần tượng Kpop sở hữu nụ cười đẹp, ấm áp có khả năng 'sát thương' rất cao và thậm chí có thể làm trái tim của các fan nữ 'loạn nhịp'.

Dưới đây là 7 nam thần tượng Kpop sở hữu nụ cười đẹp có thể làm 'tan chảy' bất kỳ ai:

1. Suga (BTS)

Nụ cười của anh chàng Suga (BTS) có nét gì đó tinh nghịch, dễ thương, hồn nhiên và vô cùng ấm áp, khiến người khác cứ muốn nhìn mãi không thôi.

2. Chen (EXO)

Nụ cười của Chen (EXO) dễ làm trái tim các cô gái đập loạn nhịp.

3. Xiumin (EXO)

Không có gì khó hiểu khi Xiumin (EXO) sở hữu lượng fan đông đảo. Nụ cười chính là 'vũ khí' nguy hiểm nhất làm 'tan chảy' không biết bao nhiêu trái tim người hâm mộ.

4. D.O (EXO)

Sở hữu gương mặt hiền lành, dịu dàng, D.O (EXO) còn 'đốn tim' fan với nụ cười 'thả ga' vô cùng sảng khoái và đáng yêu.

5. Baekhyun (EXO)

Ngoài giọng hát và khả năng nhảy của mình, Baekhyun (EXO) còn khiến nhiều fangirl 'liêu xiêu' với nụ cười ngọt lịm hết cỡ .

6. Kai (EXO)

Kai (EXO) sở hữu một gương mặt cực kỳ nam tính. Bên cạnh đó, nụ cười của anh chính là vitamin đối với các fan và cả những thành viên của EXO.

7. Lim Hyunsik (BTOB)

Lim Hyunsik (BTOB) tuy không điển trai nhưng sở hữu nụ cười cực ấm áp. Nụ cười đầy thiện cảm là 'vũ khí' giúp anh chàng 'hạ gục' fan.

Click xem Thành viên là món quà 'chúa ban tặng' trong các nhóm nhạc Kpop

TN (Theo Giadinhvietnam.com)