SAO » Chuyện làng sao

7 nghệ sĩ trang điểm kì lạ nhất K-Pop, số 1 và 3 khiến fan há hốc

Thứ ba, 23/08/2022 08:30

Các Idol Kpop luôn chú trọng đến ngoại hình đặc biệt là khuôn mặt. Một vẻ ngoài lộng lẫy có thể giúp idol tự tin thể hiện tốt màn trình diễn. Nhưng cũng có trường hợp họ lựa chọn trang điểm quá đà hoặc quá hời hợt. Cùng điểm lại 7 nghệ sĩ trang điểm kì quái nhất Kpop khiến fan há hốc.

1. Chorong của Apink

Mới đây, những bức ảnh của Chorong của Apink đã được đăng tải trên mạng xã hội. Nữ ca sĩ trang điểm quá đậm đến mức fan của cô nàng không nhận ra thần tượng. Thậm chí, có người còn bình luận rằng hẳn nữ idol đã làm "mất lòng" chuyên gia trang điểm nên mới "bị hại" như vậy.

2. BLACKPINK

BLACKPINK là nhóm thần tượng được yêu thích nhất hiện nay. Trước đó, người không khỏi vui mừng khi nhóm nhạc trở lại với "How You Like That". Tuy nhiên, khi áp phích quảng cáo cho ca khúc này được tung ra, fan thất vọng với vẻ ngoài trang điểm khác lạ của thần tượng. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng họ xinh đẹp hơn khi trang điểm nhẹ nhàng, đơn giản. Ngoài ra, Maeng - nghệ sĩ trang điểm cho BLACKPINK bị buộc tội ăn cắp ý tưởng của một nghệ sĩ trang điểm khác.

3. Yeji của ITZY

Là thành viên của nhóm thần tượng ITZY, Yeji luôn phải xuất hiện xinh đẹp dù ở bất kì đâu. Tuy nhiên, dạo gần đây, cư dân mạng phàn nàn về quầng mắt phóng đại của cô nàng. Yeji trang điểm qua nhiều ở phần đuôi mắt trông đôi mắt trở nên “dừ” hơn. Các thành viên của ITZY cũng từng bị chỉ trích bởi lối trang phục và kiểu tóc trong quá khứ.

4. WINNER

Các nhà tạo mẫu của WINNER rất lười tạo kiểu tóc cho nhóm. Ngay cả phần trang điểm trên khuôn mặt cũng hời hợt đặc biệt là đôi mắt. Người hâm mộ của nhóm chán nản với lối trang điểm này. Đôi mắt một kiểu, một màu không hề tạo điểm nhấn mặc dù mỗi thành viên đều có khuôn mặt và đường nét khác nhau.

5. IVE

Mới đây, cộng đồng mạng chú ý đến lối trang điểm của IVE. Khi nhìn bức ảnh đăng tải, nhiều người lắc đầu cảm thán. Wonyoung được biết đến với vẻ ngoài nhẹ nhàng thế nhưng lông mày của cô lại được vẽ quá đậm. Thành viên khác là An Yu Jin trông cũng già đi vài tuổi. Người hâm mộ đã lên Twitter và Instagram để phàn nàn về stylist và đưa ra bằng chứng so sánh vẻ đẹp trước và sau của nữ Idol khi trang điểm.

6. TWICE

TWICE là nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng không kém gì BLACKPINK. Thế nhưng, người hâm mộ luôn phàn nàn về lớp trang điểm đậm của cả nhóm như việc phóng đại quá mức quầng mắt. Việc trang điểm của Jihyo thường khiến cô trông khá mệt mỏi. Họ cho rằng chính vấn đề này khiến cả nhóm giống “những chú hề”.

7. Haechan của NCT

Nhóm nhạc NCT được thành lập với nhiều gương mặt sáng giá. Tuy nhiên, khi biểu diễn trên sân khấu, họ vướng phải nhiều phản ứng trái chiều từ cư dân mạng về lối trang điểm. Stylist của NCT thường bị fans của nhóm phàn nàn khi đánh màu nền không phù hợp với các thành viên. Nhiều thành viên từng gặp phải tình trạng da quá căng bóng hay trắng bệch và đặc biệt Haechan chính là nạn nhân.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới