SAO » Chuyện làng sao

7 ngôi sao vô tình trở nên nổi tiếng theo cách ít người có thể ngờ tới nhất

Thứ bảy, 18/03/2023 08:13

Khó có thể tin rằng Jason Statham từng tham gia đội lặn quốc gia Anh, còn Charlize Theron gây chú ý nhờ tính tình nóng nảy. Thời điểm đó, 7 ngôi sao dưới đây sẽ bật cười nếu nói rằng họ sẽ vô cùng giàu có và nổi tiếng. Tuy nhiên, họ đã thực sự bước chân lên thảm đỏ mà không cần quá nhiều nỗ lực.

1. Charize Theron

Những ngôi sao vô tình trở nên nổi tiếng.

Một lần Charlize đang cố gắng rút tiền mặt cho tấm séc mà mẹ đã gửi cho cô. Nhưng một giao dịch viên ngân hàng đã từ chối làm điều đó vì cô có vấn đề với quốc tịch của mình. Charlize bắt đầu tranh cãi với nhân viên thu ngân, cố gắng thuyết phục anh ta đưa tiền cho mình. Vụ náo động đã thu hút sự chú ý của John Crosby, một người đang tìm kiếm những ngôi sao tương lai. Anh ấn tượng trước sự quyết tâm của cô gái 19 tuổi và đưa cho cô danh thiếp của mình. Anh thậm chí còn tự mình rút séc đưa cho Charlize.

2. Ashton Kutcher

Ashton không nghĩ đến việc trở thành một diễn viên. Sau khi tốt nghiệp trung học, anh vào Đại học Iowa để học ngành kỹ thuật sinh hóa. Sau đó, anh quyết định thử sức mình trong lĩnh vực người mẫu và đăng ký tham gia cuộc thi Hiệp hội Người mẫu & Tài năng Quốc tế (IMTA). Anh ấy thậm chí còn làm người mẫu cho Calvin Klein.

3. Channing Tatum

Channing đã từng làm những công việc khác nhau. Anh ấy là một nhà môi giới thế chấp, một người mẫu, một vũ công... Nam diễn viên được khuyên nên theo đuổi nghề người mẫu. Ngay sau đó, Channing nhanh chóng chiếm được cảm tình của mọi người, và bây giờ chúng ta thấy anh ấy trên màn ảnh rộng.

4. Natalie Portman

Natalie đang ăn pizza trong tiệm bánh sau lớp học khiêu vũ. Đột nhiên, một người đại diện tiếp cận cô và đề nghị cô đóng vai chính trong một buổi chụp hình. Lúc đó cô mới 12 tuổi. Cô ấy được chú ý, và thay vì khiêu vũ trên sân khấu Broadway, cô đã bắt đầu diễn xuất.

5. Jason Statham

Jason Statham luôn là một chàng trai có body lực lưỡng. Anh đã dành 12 năm để thi đấu lặn cho Đội lặn quốc gia của Anh và để kiếm tiền. Anh đã bán nước hoa và đồ trang sức trên đường phố. Nhưng một ngày nọ, một đại lý của công ty quản lý người mẫu thể thao nhìn thấy anh ấy đang tập luyện tại phòng tập thể dục và mời anh ấy làm người mẫu.

6. Harrison Ford

Ford có 2 con trai nhỏ ở nhà và cần một thu nhập ổn định hơn. Anh bắt đầu sử dụng các kỹ năng thợ mộc của mình để kiếm sống qua ngày. Một ngày nọ, khi đang sửa cửa cho Fred Roos, một trong những đạo diễn của "Chiến tranh giữa các vì sao", Roos để ý đến bị ấn tượng bởi vẻ ngoài của anh. Sau đó, anh đã mời Ford một buổi thử giọng với George Lucas.

7. Marilyn Monroe

Khi Marilyn (tên thật là Norma Jean) 18 tuổi, cô làm công việc gấp dù tại nhà máy Máy bay Radioplane ở Burbank, California. Một ngày nọ, một nhiếp ảnh gia đang chụp ảnh những người phụ nữ làm việc ở đó, anh ta không thể không chú ý đến sự quyến rũ của Norma Jean và tiếp tục chụp ảnh cô. Sau đó, cô bắt đầu sự nghiệp người mẫu và ký hợp đồng đóng phim đầu tiên.

Ánh Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)