SAO » Chuyện làng sao

7 ngôi sao nữ được công nhận là đẹp ở Âu Mỹ

Thứ tư, 07/09/2022 22:07

Đây là 7 ngôi sao nữ nổi tiếng được đánh giá không chỉ xinh đẹp mà họ còn gu mặc thời trang nổi bật.

"Công chúa nhạc đồng quê" Taylor Swift.

Taylor Swift năm nay 32 tuổi là một nữ ca sĩ kiêm sáng tác nhạc nổi tiếng người Mỹ. Không chỉ tài năng, cô còn là nữ ca sĩ nổi tiếng xinh đẹp, có thân hình thon gọn như người mẫu cùng gu thời trang sành điệu, cá tính và gợi cảm.

Emma Watson là nữ diễn viên, người mẫu kiêm nhà hoạt động xã hội người Anh. Emma Watson là một trường hợp hiếm gặp tại Hollywood với danh tiếng vững chắc và khối tài sản đồ sộ ở tuổi 32. Cô trở nên nổi tiếng với loạt phim "Harry Potter" và bắt đầu được mọi người yêu thích bởi vẻ ngoài xinh đẹp có chút cổ điển, nhưng lại có gu thẩm mỹ thời trang sang trọng, hiện đại.

Kristen Stewart là nữ diễn viên, người mẫu và nhà làm phim người Mỹ. Kristen bắt đầu đóng phim từ năm cô 8 tuổi. Cô nổi tiếng nhất với vai chính Bella Swan trong loạt phim điện ảnh ăn khách "The Twilight Saga". Kristen Stewart đã chinh phục không ít khán giả trên khắp thế giới bởi vẻ đẹp vừa ngây thơ vừa lạnh lùng. Cô trở thành thần tượng của giới trẻ toàn cầu, và không năm nào vắng mặt trong Top 10 nữ diễn viên kiếm nhiều tiền nhất thế giới. Ở tuổi ngoài 30, cô trở thành mỹ nhân cá tính với phong cách "ngầu lòi" và đẳng cấp thăng hạng ngoạn mục.

Anne Hathaway là một nữ diễn viên điện ảnh người Mỹ. Cô nổi lên từ vai diễn công chúa Mia trong "The Princess Diary". Tính đến thời điểm hiện tại, Anne Hathaway đã có hơn 20 năm bền bỉ theo đuổi con đường diễn xuất chuyên nghiệp. Không những chinh phục khán giả nhờ vẻ đẹp thánh thiện vạn người mê, phong cách thời trang tinh tế, thực lực diễn xuất của ngôi sao "One day" luôn được đánh giá cao. Ở tuổi 40, nữ diễn viên vẫn đóng phim đều như vắt chanh, giữ vững phong độ và đẳng cấp của một ngôi sao hạng A. Đại chúng say mê cô và giới điện ảnh hàn lâm cũng vậy.

Scarlett Johansson là một nữ diễn viên và ca sĩ người Mỹ. Cô được nhiều người biết đến với biệt danh gắn liền với bộ phim "Góa phụ đen". Scarlett Johansson luôn lọt top "Những mỹ nhân nóng bỏng nhất hành tinh" và được coi là "nàng thơ" của nhiều nhà làm phim tài danh, "biểu tượng tình dục" của Hollywood hay nàng "đả nữ" của vũ trụ điện ảnh Marvel. Mang trong mình hai dòng máu: Đan Mạch của bố và Ba Lan của mẹ, Scarlett Johansson sở hữu vẻ đẹp vừa ngây thơ, trong trẻo lại vừa quyến rũ, sắc sảo với mái tóc vàng lả lơi cùng đôi mắt xanh đầy cuốn hút.

Kat Dennings sinh ngày 13/06/1986 tại Philadelphia, Pennsylvania, Mỹ. Cô nổi tiếng với những bộ phim như "The 40-Year-Old Virgin", "Big Momma's House 2", "Thor", "Thor: The Dark World"... Sở hữu khuôn mặt gợi tình và body bốc lửa, Kat được coi là "bom sex" màn ảnh. Đặc biệt, cô nhiều lần được bình chọn là một trong những sao nữ sở hữu "vòng 1" quyến rũ nhất Hollywood.

Stacy Martin là một nữ diễn viên người Pháp gốc Anh. Sở hữu gương mặt sắc nét, vóc dáng chuẩn nên ngay từ khi học diễn xuất tại trường, cô đã được chọn làm mẫu cho một số trang bìa tạp chí danh tiếng như Vogue, Harper’s Bazaar...

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới