SAO » Chuyện làng sao

7 vụ kiện trong quá khứ của Phạm Băng Băng bất ngờ được công bố, một trong số đó liên quan đến Lý Thần

Thứ sáu, 21/09/2018 09:00

Những thông tin liên quan tới vụ án Phạm Băng Băng đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của dư luận.

Ngày 20/9, trang tin tức của tòa án Bắc Kinh đã công khai 7 quyết định án dân sự liên quan đến Phạm Băng Băng. Trong đó, có một vụ án liên quan đến cả Lý Thần. Mặc dù những vụ án này đều không liên quan tới việc trốn thuế nhưng đã thu hút sự quan tâm của đông đảo dư luận.

Thông báo của Tòa án Bắc Kinh về vụ án liên quan đến Phạm Băng Băng.

6 quyết định liên quan trực tiếp đến Phạm Băng Băng bao gồm: Phạm Băng Băng tranh chấp quyền hình ảnh với công ty TNHH Bất động sản Kim Thái Hằng Nghiệp tại Thiểm Tây; Phạm Băng Băng tranh chấp quyền hình ảnh với công ty TNHH đầu tư Tân Thành; Phạm Băng Băng tranh chấp quyền hình ảnh với công ty TNHH Kỹ thuật sáng tạo Hoàn Mỹ Bắc Kinh; Phạm Băng Băng tranh chấp quyền hình ảnh với công ty TNHH tập đoàn Anh Tuyết thành phố Trung Sơn; và tranh chấp với phòng khám, công ty thẩm mỹ tại Thâm Quyến, Tô Châu.

Phạm Băng Băng cho rằng 6 công ty này đã sử dụng hình ảnh của cô khi chưa được phép, qua đó xâm phạm quyền sử dụng hình ảnh cá nhân.

Phạm Băng Băng yêu cầu công ty Kim Thái Hằng Nghiệp phải công khai xin lỗi cô trên phương tiện truyền thông, đồng thời bồi thường số tiền 350.000 Nhân dân tệ (NDT) tổn thất kinh tế cùng 30000 NDT tổn thất tinh thần; phí sử dụng hình ảnh là 3000 NDT.

Đồng thời, Tòa án Bắc Kinh cũng đưa ra phán quyết về vụ án Lý Thần kiện công ty TNHH địa ốc Nhã Cư Lạc thành phố Hà Nguyên cũng với tội danh sử dụng hình ảnh cá nhân trái phép, trong đó cũng có nhắc đến Phạm Băng Băng. Cụ thể, có một hạng mục miêu tả, trang mạng xã hội của công ty này đã dùng hình ảnh của cả Phạm Băng Băng và Lý Thần để quảng bá cho công ty với slogan "Băng Băng có Lý (Thần), chúng tôi có bạn".

Trong bài viết có đầy đủ các thông tin quảng cáo, giới thiệu, môi giới nhà đất nhưng đã lợi dụng hình ảnh người nổi tiếng để tăng lượt view cho bài viết. Sự việc trên cũng được tòa án xét xử và công khai đăng tải tin tức.

Hiện nay, vẫn chưa có kết luận chính thức nào về nghi án trốn thuế của Phạm Băng Băng. Tuy nhiên, nguồn tin của trang Sohu cho hay quá trình điều tra Phạm Băng Băng đã kết thức gần đây. Nữ diễn viên đang đợi kết luận từ cơ quan công quyền.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới