SAO » Chuyện làng sao

8 cặp đôi nổi tiếng nghe theo tiếng gọi của con tim mà không quan tâm đến định kiến

Chủ nhật, 13/02/2022 20:56

Đôi khi những định kiến ​​hoặc sự thiếu tự tin cản trở hạnh phúc. Đã đến lúc bạn ngừng nghĩ về chiều cao, địa vị xã hội hoặc tuổi tác để tìm được hạnh phúc của đời mình.

Dưới đây là những cặp đôi nổi tiếng đã vượt qua "rào cản" để có nhau trong đời:

Những người không quan tâm đến chiều cao

- Mary-Kate Olsen chỉ cao 1.57m trong khi ông xã Olivier Sarkozy cao tới 1.9m. Sarkozy đã mua cho Mary-Kate Olsen một biệt thự ở Manhattan và sau đó họ nhanh chóng trở thành vợ chồng khi tổ chức một đám cưới bí mật.

- Daniel Radcliffe (cao 1,65 m) và Erin Darke (1,7 m). Sự chênh lệch về chiều cao và tuổi tác đều không quan trọng đối với hạnh phúc của cặp đôi này.

Những cặp đôi nổi tiếng vượt qua "rào cản" để đến với nhau.

Những người "tuân theo" tiếng gọi của trái tim

- Cate Blanchett và Andrew Upton: "Khi mới gặp nhau, tôi nghĩ Andrew thật kiêu căng còn anh ấy nghĩ tôi là không thể với tới. Rồi một đêm chúng tôi đang nói chuyện và anh ấy đột nhiên hôn tôi và tôi nghĩ đã đến lúc kết thúc cuộc sống độc thân rồi".

- Christina Hendricks và Geoffrey Arend. Nữ diễn viên Christina Hendricks thì lại chính là người chủ động xin số điện thoại của Geoffrey Arend và cũng là người đã tỏ tình trước.

- .

Những người không quan tâm đến địa vị xã hội

- Matt Damon là một diễn viên nổi tiếng khi gặp và yêu cô gái phục vụ bàn Luciana Barroso nhưng bất chấp khoảng cách xã hội, cặp đôi đã làm đám cưới tới hai lần năm 2005 và 2013.

- Haakon là thái tử Na Uy và Mette-Marit từng là hầu bàn. Mette-Marit đã có một đứa con trai với một người đàn ông có tiền án và bản thân cô ấy đã sử dụng chất gây nghiện nhưng họ vẫn đến được với nhau.

Những người không quan tâm đến sự khác biệt về quốc tịch

- Là một nữ diễn viên người Mỹ nhưng Zoe Saldana lại nên duyên với giọng ca người Ý Marco Perego. Họ kết hôn một tháng sau khi họ bắt đầu hẹn hò.

- Matthew McConaughey (Mỹ) cũng yêu chân dài gốc Brazil - Camila Alves. Sau 5 năm, chính Camila đã cầu hôn Matthew. Họ có 3 đứa con xinh đẹp.

Những người không quan tâm đến tuổi tác

- Tilda Swinton và Sandro Kopp luôn kín tiếng, họ hiếm khi xuất hiện trước công chúng cùng nhau. Tuy nhiên sự chênh lệch 18 tuổi chưa bao giờ là vấn đề lớn của cặp đôi này.

- Catherine Zeta-Jones và Michael Douglas sinh cùng ngày nhưng chênh lệch nhau tới 25 tuổi. Michael nhìn thấy Catherine trong "The Mask of Zorro" và yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Ánh Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới