SAO » Chuyện làng sao

8 cặp "phi công - máy bay" của Cbiz

Thứ sáu, 05/08/2011 14:05

Những mối tình chênh lệch về tuổi tác theo kiểu “phi công trẻ lái máy bay bà già” khiến 8 cặp đôi dưới đây luôn bị soi mói và dễ dẫn đến đổ vỡ.

1. Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi

Tuổi tác: Trương Bá Chi: 31 - Tạ Đình Phong: 30

Chênh lệch tuổi tác: 1

Mức độ được quan tâm: ★★★★★

Mặc dù tình cảm của đôi vợ chồng được chú ý nhất Hong Kong gần đây xuất hiện nhiều rạn nứt có thể đi đến đổ vỡ song một thời, đây từng được coi là cặp đôi khá mặn nồng của làng giải trí Trung Quốc.

2. Vương Phi và Lý Á Bằng

Tuổi tác: Vương Phi: 42 - Lý Á Bằng: 40

Chênh lệch tuổi tác: 2

Mức độ được quan tâm: ★★★★☆

Vương Phi là một nữ nghệ sĩ tài năng của nền giải trí Trung Quốc. Vì lẽ đó nên hầu hết các mối quan hệ tình cảm của cô đều khiến nhiều người quan tâm. Cuộc hôn nhân với nam diễn viên Lý Á Bằng cũng không phải là một ngoại lệ. So về tài năng, Vương Phi vượt trội hơn phu quân của cô. Đây cũng là một nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân này luôn bị dư luận nhòm ngó và tạo áp lực cho Lý Á Bằng. Tuy nhiên, cho đến nay, tình cảm của vợ chồng nghệ sĩ ngoại tứ tuần vẫn là niềm mơ ước của nhiều người.

3. Thái Trác Nghiên và Trần Vĩ Đình

Tuổi tác: Thái Trác Nghiên: 29 - Trần Vĩ Đình: 26

Chênh lệch tuổi tác: 3

Mức độ được quan tâm: ★★★★☆

Trần Vĩ Đình từng là sư đệ của thành viên nhóm Twins và từng có không ít tin đồn thị phi với người đẹp Angelababy. Thế nên khi công khai tình cảm với Thái Trác Nghiên, cặp đôi này đã khiến nhiều fan hâm mộ '"ngã ngửa". Tuy nhiên, sau những biến cố mà người đẹp phải trải qua, mối tình này đã nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè và người hâm mộ.

4. Thái Y Lâm và Vivian Dawson

Tuổi tác: Thái Y Lâm: 31 - Vivian Dawson: 25

Chênh lệch tuổi tác: 6

Mức độ được quan tâm: ★★★★ ☆

Thông qua sự giới thiệu của một người bạn, Thái Y Lâm và Vivian Dawson đã quen nhau trong quán Bar Primo tại Đài Loan. Trước khi quen biết với Thái Y Lâm, Vivian Dawson còn là một cái tên xa lạ ít người biết đến. Mặc dù trên sân khấu nghệ thuật, địa vị của cặp đôi "vênh tỉ lệ thuận" với tuổi tác song các fan của Jolin vẫn rất ủng hộ mối tình này. Người mẫu trẻ triển vọng của Singapore được coi là nhân vật xứng đôi nhất trong số những nam tài tử có quan hệ tình cảm với nữ ca sĩ hàng đầu xứ Đài .

5. Dương Thiên Hoa và Đinh Tử Cao

Tuổi tác: Dương Thiên Hoa: 37 - Đinh Tử Cao: 32

Chênh lệch tuổi tác: 5

Mức độ được quan tâm: ★★★☆

Dương Thiên Hoa là một trong những nghệ sĩ có thu nhập cao nhất trong showbiz Hoa ngữ. Vì vậy nên mối quan hệ "phi công trẻ" của cô với phu quân Đinh Tử Cao ngay từ khi bắt đầu đã được quan tâm đặc biệt. Được biết khi hai người còn yêu nhau, do lớn hơn Tử Cao đến 5 tuổi nên nữ ca sĩ này luôn tỏ ra biết cách chiều người yêu thông qua những món quà có giá trị lên đến hàng triệu đô la Mỹ.

6. Tạ Na và Trương Kiệt

Tuổi tác: Tạ Na: 30 - Trương Kiệt: 29

Chênh lệch tuổi tác: 1

Mức độ được quan tâm: ★★★☆

Khi quen biết Tạ Na, Trương Kiệt còn là một nhận vật vô danh trong làng giải trí Hoa ngữ, trong khi bạn gái của anh đã là một nhân vật có tên tuổi trên sân khấu nghệ thuật. Không chỉ lệch về tuổi tác mà cặp đôi này còn lệch về mọi mặt. Từ sau khi chính thức tuyên bố quan hệ yêu đương, Trương Kiệt luôn tay trong tay cùng người yêu xuất hiện trước công chúng. Điều này cải thiện đáng kể sự nghiệp của nam ca sĩ kiêm diễn viên này.

7. Mã Y Lợi và Văn Chương

Tuổi tác: Mã Y Lợi: 35 -Văn Chương: 27

Chênh lệch tuổi tác: 8

Mức độ được quan tâm: ★★★☆

Khi cặp đôi này quen biết nhau trong một lần hợp tác làm phim, Mã Y Lợi đã là một nữ diễn viên được đánh giá cao trong làng điện ảnh Trung Quốc. Sau khi tình yêu được công khai, rất nhiều người đã tỏ ra không tán thành mối quan hệ của cô. Ngay cả khi hai người đã kết hôn, những tin đồn họ chia tay vẫn được tung lên các trang thông tin của Trung Quốc. Tuy nhiên, Y Lợi cho biết, cô đã gặp đúng người mình cần gặp. Cuộc sống của cả hai người hiện tại rất viên mãn.

8. Thái Thiếu Phân và Trương Tấn

Tuổi tác: Thái Thiếu Phân: 38 - Trương Tấn: 37

Chênh lệch tuổi tác: 1

Mức độ được quan tâm: ★★★☆

Kết hôn với Trương Tấn, Thái Thiếu Phân phải nghe không ít lời bàn tán của dư luận bởi dù sao cô cũng là một nhân vật có danh trong làng giải trí lại chấp nhận làm vợ một người kém mình cả về tuổi tác lẫn danh vọng. Tuy nhiên, bỏ ngoài tai mọi lời đồn đại thị phi, cô luôn thông cảm với những áp lực mà Trương Tấn phải chịu đựng. Khẳng định với báo chí, nam nghệ sĩ này cho biết, sự khác biệt lớn nhất giữa hai vợ chồng chỉ nằm ở văn hóa giữa Hong Kong và Đại Lục, mọi vấn đề khác đều không thể làm ảnh hưởng đến tình cảm của anh và Thái Thiếu Phân.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới