SAO » Chuyện làng sao

8 cặp tình nhân lý tưởng tại Cannes 2011

Thứ tư, 18/05/2011 16:12

Họ là tình nhân trong phim, vợ chồng ngoài đời hay chỉ đơn giản là đồng nghiệp sánh bước trên thảm đỏ Cannes nhưng họ đã để lại những bức ảnh đẹp nhất về hình mẫu cặp tình nhân lý tưởng.

Brad Pitt - Angelina Jolie

Đứng đầu danh sách này là Brad Pitt và Angelina Jolie. Brangelina đến Cannes 2011 với nhiệm vụ giới thiệu cho Kung Fu Panda 2 của Angelina Jolie và The Tree of Life của Brad Pitt. Đây được coi là cặp đôi hot nhất Hollywood hiện nay và tại Cannes lần này, họ cũng chính là đôi uyên ương “lôi kéo” nhiều ống kính nhất mỗi khi xuất hiện. Cưới nhau năm 2005, Brangelina luôn xuất hiện trong hình ảnh một gia đình trẻ hạnh phúc.

Brad Pitt và Angelina Jolie.

Johnny Depp - Penelope Cruz

Johnny Depp và Penelope Cruz cùng tham gia Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides. Bà mẹ một con khoe vòng một đầy đặn, thân hình thon gọn trong chiếc đầm dạ hội đuôi cá tay trong tay tài tử Johnny Depp trong buổi giới thiệu phim Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides. Lúc đầu, Penelope Cruz được chồng hộ tống trước khi sánh bước bên Johnny Depp lịch lãm. Bộ vest áo trắng quần đen của Johnny nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Johnny Depp và Penelope Cruz.

Diane Kruger - Joshua Jackson

Hiếm có cặp vợ chồng nào nhận được nhiều lời khen về trang phục tại Cannes 2011 nhiều như Diane Kruger và Joshua Jackson. Họ kết hôn năm 2006. Cả hai có mặt tại Cannes lần này để giới thiệu cho tác phẩm điện ảnh gây nhiều tranh cãi Sleeping Beauty. Kruger duyên dáng trong bộ đầm dài, sải bước uyển chuyển bên cạnh Joshua Jackson.

Diane Kruger và Joshua Jackson.

Rachel McAdams - Michael Sheen

Trong buổi chiếu ra mắt Midnight in Paris, Rachel McAdams và Michael Sheen không ngượng ngùng, tiếp tục diễn trước rừng ống kính. Họ tình tứ như vẫn đang trong Midnight in Paris.

Rachel McAdams và Michael Sheen.

Robert De Niro - Grace Hightower

Robert De Niro và Grace Hightower đã làm nên rất nhiều bất ngờ tại Cannes 2011 và là cặp đôi được đón chào nồng nhiệt tại Cannes 2011. Cùng tham gia sự kiện trọng đại này với họ là cậu con trai Elliot, sinh năm 1998. Họ kết hôn năm 1997. Đến nay, họ vẫn đang là một trong những cặp vợ chồng nghệ sĩ thành công và hạnh phúc nhất thế giới.

Robert De Niro và Grace Hightower.

Emily Browning - Max Irons

Emily Browning và Max Irons là đôi tình nhân trẻ nhất, mới nhất tại Cannes 2011. Họ đến đây để giới thiệu cho Sleeping Beauty. Tại buổi chiếu ra mắt Sleeping Beauty, Emily Browning mặc váy hiệu Miu Miu, đi giày Prada, còn Max Irons cổ điển trong bộ vest đen.

Emily Browning và Max Irons.

Jane Fonda - Richard Perry

Jane Fonda tỏ ra hạnh phúc hơn bao giờ bên cạnh người bạn trai kém mình 4 tuổi, nhà soạn nhạc Richard Perry. Jane Fonda được mệnh danh là biểu tượng sex của Hollywood ngay khi bà đã bước sang tuổi 73. Tại Cannes 2011, tất cả những bộ váy bà mặc tính đến thời điểm này đều được đánh giá là rất tinh tế và gợi cảm. Fonda cùng bạn trai Richard Perry đã có mặt trong đêm giới thiệu Sleeping Beauty.

Jane Fonda - Richard Perry.

Melanie Griffith - Antonio Banderas

Sau 15 năm kết hôn, cặp vợ chồng diễn viên Melanie Griffith - Antonio Banderas vẫn mặn nồng như ngày nào bất chấp cuộc sống xô bồ, hợp tan của các cặp sao Hollywood. lễ khai mạc LHP Cannes 2011, họ đã khiến nhiều người hâm mộ phải ghẹn tị về thành công trong sự nghiệp và hạnh phúc trong cuộc sống gia đình. Cặp đôi này khá thoải mái và thân thiện trước rừng ống kính máy ảnh hướng về mình.

Melanie Griffith - Antonio Banderas.

Ở tuổi 53, Melanie Griffith vẫn thể hiện được sự quyến rũ bên cạnh người đàn ông lịch lãm kém mình ba tuổi Antonio Banderas.

Đất Việt
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới