SAO » Chuyện làng sao

8 đôi chân “đắt giá” nhất mọi thời đại

Thứ bảy, 11/02/2012 07:38

Họ là những người đẹp nổi tiếng và vô cùng sexy. Họ không ngần ngại chi tiền để mua các hợp đồng bảo hiểm trị giá hàng hàng triệu đô la cho đôi chân của mình. Và không hẹn mà gặp, đây là những ngôi sao sở hữu đôi chân đắt giá nhất mọi thời đại.

1. Mariah Carey

 

Danh hiệu đôi chân đắt giá nhất mọi thời đại thuộc về ca sĩ Mariah Carey. Diva số một thế giới này kí hợp đồng bảo hiểm trị giá tới 1 tỷ USD cho đôi chân của mình.

2. Jennifer Lopez

Nữ ca sĩ nổi tiếng Jennifer Lopez giành ngôi vị á quân trong bảng xếp hạng những đôi chân đắt giá nhất. Cô kí hợp đồng bảo hiểm 100 triệu đô la cho đôi chân của mình để… tránh những rủi ro có thể xảy ra trong khi biểu diễn trên sân khấu.

3. Tina Turner

Nữ hoàng nhạc Rock của mọi thời đại - Tina Turner đứng ở vị trí thứ ba khi chỉ kí hợp đồng bảo hiểm trị giá 3,2 triệu đô la cho đôi chân “ngọc ngà” của mình.

4. Heidi Klum

Siêu mẫu hàng đầu thế giới - thiên thần của hãng nội y Victoria’s Secret- Heidi Klum cũng rất biết cách chăm lo cho đôi chân của mình khi bảo vệ nó bằng hợp đồng bảo hiểm trị giá 2,2 triệu USD.

5. Marlyn Monroe

Đôi chân của kiều nữ tóc vàng từng làm điên đảo thế giới những năm đầu thế kỉ XX - biểu tượng sexy và gợi cảm nhất thế giới - Marlyn Monroe được bảo hiểm 2 triệu USD.

6. Thái Y Lâm

Thái Y Lâm là nghệ sĩ Châu Á duy nhất nằm trong danh sách đề cử 8 chân dài “đắt giá” nhất thế giới. Cô nàng kí hợp đồng bảo hiểm 1,4 triệu đô la nhằm bảo vệ cho đôi chân nuột nà của mình.

7. Betty Grable

Cố nghệ sĩ xinh đẹp và tài năng người Mỹ - Betty Grable đã từng kiếm được rất nhiều tiền nhờ sự nghiệp ca hát. Vì thế, bà cũng không ngần ngại kí hợp đồng bảo hiểm trị giá 1,25 triệu USD cho đôi chân của mình. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng, nếu Grable còn sống đến ngày hôm nay, chắc chắn đôi chân của bà sẽ được bảo hiểm lên tới hàng chục triệu đô.

8. Rihanna

Mặc dù chưa bao giờ chịu “lép vế” trong bất cứ danh sách đề cử hay giải thưởng nào, nhưng lần này cô ca sĩ sexy và nổi loạn nhất nhì làng giải trí thế giới Rihanna lại chấp nhận… đứng cuối trong bảng xếp hạng những đôi chân “đắt giá” khi cô chỉ kí hợp đồng bảo hiểm trị giá 1 triệu đô để bảo vệ cho đôi chân “tài năng” của mình.
VnMedia
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới