SAO » Chuyện làng sao

8 gương mặt baby thanh tú nhất Cbiz: Triệu Lệ Dĩnh siêu đáng yêu, người cuối cùng 41 tuổi mà như mới 18

Thứ sáu, 04/08/2023 06:16

Triệu Lệ Dĩnh, Trần Ý Hàm, Trần Nghiên Hy, Thái Trác Nghiên, Thư Sướng... là những diễn viên được nhận xét có gương mặt baby thanh tú nhất Cbiz.

Trong làng giải trí có rất nhiều mỹ nhân, ngoại hình của những người nổi tiếng cũng có nét riêng, chẳng hạn như Phạm Băng Băng có khuôn mặt thon đặc trưng, ​​Từ Lộ có khuôn mặt vuông, Triệu Lệ Dĩnh có khuôn mặt baby. Ngoài Triệu Lệ Dĩnh, làng giải trí còn rất nhiều ngôi sao có gương mặt baby, chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

1. Triệu Lệ Dĩnh

Diễn viên Triệu Lệ Dĩnh.

Nói đến khuôn mặt baby thì phải kể đến Triệu Lệ Dĩnh, trong phim cổ trang "Hoa Thiên Cốt", cô có ngoại hình rất dễ thương, diễn xuất tốt được rất nhiều người hâm mộ, khuôn mặt bầu bĩnh có chút cảm giác mập mạp. Dù chỉ là cử chỉ bĩu môi cũng làm cho mọi người cảm thấy cô thật dễ thương.

2. Trương Hàm Vận

Trương Hàm Vận tham gia "Super Girl" và bước chân vào showbiz, không thể không nhắc đến gương mặt baby điển hình ở tuổi 28. Sau khi chuyển hướng làm diễn viên, cô đã thu hút nhiều sự chú ý với vai Đoạn Mộc Liên và Nguyên Thanh Tỏa trong phim "Lan Lăng Vương Phi". Trương Hàm Vận được đánh giá thực sự rất phù hợp với trang phục cổ trang, trông dịu dàng và thanh lịch và dễ thương.

3. Thái Trác Nghiên

Khi nhắc đến Thái Trác Nghiên, người ta sẽ nhanh chóng nghĩ ngay đến khuôn mặt mũm mĩn dễ thương của cô. Nhòn nhạc Twins mà cô thành lập với Chung Hân Đồng cũng đã đạt được những thành tựu to lớn trong làng âm nhạc Trung Quốc và nhận được sự ủng hộ của vô số người hâm mộ. Thái Trác Nghiên cũng có khuôn mặt baby, nhưng đã bao nhiêu năm trôi qua, nhìn nữ nghệ sĩ hiện tại vẫn là người có khuôn mặt trẻ thơ dễ thương.

4. Thư Sướng

Thư Sướng cũng là một trong những ngôi sao có gương mặt baby. Với vẻ đẹp tự nhiên và kỹ năng diễn xuất nổi bật, nhiều khán giả đã từng xem cô đóng phim lúc trẻ không khỏi bị thu hút. Hiện ở tuổi 35 cô ấy vẫn rất xinh đẹp như vậy.

5. Trần Nghiên Hy

Trần Nghiên Hy đã thu hút rất nhiều sự chú ý nhờ bộ phim thanh xuân "Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi". Vẻ ngoài trong sáng khiến người ta có cảm giác như cô gái nhà bên. Tuy nhiên, tạo hình cổ trang trong "Thần điêu đại hiệp" của Trần Nghiên Hy vào thời điểm phim ra mắt đã nhận không ít lời chế nhạo, cho rằng khuôn mặt cô tròn như chiếc bánh bao hấp, nhưng thực ra khi nhìn kỹ thì khá dễ thương.

6. Dương Dung

Dương Dung cũng là một nữ diễn viên có khuôn mặt dễ thương. Cô có thể hóa thân vào nhiều vai diễn khác nhau, dù đó là một người khiêm tốn và cao quý với trái tim sâu sắc trong "Cung Tỏa Châu Liêm", hay hoàng hậu độc đoán trong "Lục Trinh Truyền Kỳ", kỹ năng diễn xuất của cô được đánh giá tốt, tuy nhiên, độ nổi tiếng của Dương Dung cũng không có nhiều bứt phá.

7. Lâm Y Thần

Về Lâm Y Thần hiện đã 41 tuổi, nhiều cư dân mạng cảm thấy cô không thay đổi nhiều so với vai diễn nàng Viên Tương Cầm trong "Thơ Ngây" năm 2005. Lâm Y Thần hiện tại đã kết hôn nhưng cô thường xuyên vướng tin đồn chia tay. Chồng doanh nhân của cô thường xuyên phải đi công tác ở nước ngoài khiến hai vợ chồng ít sống cùng nhau, cũng chính vì vậy mà những tin đồn không hay luôn bủa vây cuộc sống của nữ diễn viên.

8. Trần Ý Hàm

Nữ diễn viên Đài Loan Trần Ý Hàm cũng có khuôn mặt baby. Nếu không nhắc đến chắc mọi người sẽ không biết cô đã 41 tuổi, bản tính hoạt bát và giọng nói ngọt ngào nên cô thực sự là nữ thần được yêu mến của nhiều đàn ông. Không chỉ trong phim truyền hình hiện đại, tạo hình nhân vật cổ trang của Trần Ý Hàm cũng rất đẹp.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới