SAO » Chuyện làng sao

8 năm hôn nhân của Lee Hyori và chồng: Tài sản nghìn tỷ nhưng không con cái, bỏ phố về quê trồng rau nuôi chó

Thứ tư, 01/09/2021 15:50

Nữ ca sĩ Lee Hyori và ông xã Lee Sang Soon là một trong những cặp đôi đáng ngưỡng mộ tại làng giải trí Hàn Quốc.

Ngày 1/9 Lee Sang Soon chia sẻ bức hình chụp chung giữa anh và bà xã Lee Hyori lên mạng nhân dịp kỷ niệm 8 năm ngày cưới. Trong hình Lee Hyori diện đầm trắng gối đầu lên người của Lee Sang Soon. Một nhân vật cũng đáng chú ý không kém là chú cún cưng.

Lee Hyori và Lee Sang Soon kỷ niệm 8 năm ngày cưới.

Các fans của cặp đôi thi nhau gửi lời chúc đến họ trong ngày đặc biệt của 2 người. Họ mong Lee Hyori và Lee Sang Soon sẽ gắn bó cho tới lúc đầu bạc, răng long. Cũng có không ít người chúc Hyori sẽ có tin vui bầu bí để gia đình thêm phần ấm áp trong tương lai.

Lee Hyori là 1 trong những nữ ca sĩ quyến rũ, giàu có hàng đầu tại xứ sở kim chi. Cô có trong tay khối tài sản lên tới hàng nghìn tỷ đồng. Tuy nhiên bản thân Hyori thừa nhận dù nổi tiếng, sống trong nhung lụa nhưng cô thấy mình không thực sự hạnh phúc. Chỉ khi gặp Lee Sang Soon, cô mới thấy ánh sáng của cuộc đời.

Cặp đôi "Người đẹp và quái vật" của showbiz Hàn có cuộc sống hôn nhân viên mãn dù chưa có con cái.

Nhìn thấy bố mẹ chồng vẫn còn yêu nhau ở độ tuổi mắt mờ chân chậm, tận hưởng những khoảnh khắc bình dị mà Lee Hyori quyết định tiến tới hôn nhân cùng Lee Sang Soon để mong có được niềm vui đơn giản như vậy.

Đời sống bình dị nhưng ấm áp và tràn ngập tiếng cưới của Lee Hyori bên chồng

Kể từ khi kết hôn Lee Hyori rời khỏi thành phố phồn hoa. Cô chọn sống trên đảo Jeju với chồng. Họ trồng rau, nuôi chó, nấu ăn và làm những điều mà họ thích. Cả 2 đều không đặt nặng vấn đề con cái nhưng gần đây Lee Hyori cho biết cô cũng muốn cảm nhận thiên chức làm mẹ. Mọi người thường nói việc nuôi dưỡng và dạy dỗ con cái là điều cao cả mà trái tim ta học được. Cô hy vọng mình có được trải nghiệm tuyệt vời trên.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới