SAO » Chuyện làng sao

8 năm mới dọn nhà, Gia Bảo vừa mệt vừa khó xử chỉ vì bức ảnh cưới

Thứ ba, 28/04/2020 15:45

Khung ảnh cưới với vợ cũ Thanh Hiền khiến Gia Bảo không biết phải làm sao cho hợp lí.

Gia Bảo và Thanh Hiền về chung một nhà sau thời gian tìm hiểu và gắn bó hơn 4 năm. Tuy nhiên, cả hai quyết định ly hôn vào tháng 11/2017 khi đã có chung cô con gái Grammy. Sau đó, nhiều thị phi cũng bắt đầu từ đây. Gia Bảo bị tố vô trách nhiệm với con gái, từng vũ phu với vợ cũ khi còn chung sống... Đáp lại, Gia Bảo gay gắt phủ nhận và liên tục những những tháng qua, anh bức xúc vì vợ cũ tìm cách ngăn cản không cho gặp con gái.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, Gia Bảo vừa chia sẻ câu chuyện khó xử của mình. Đó là khi dọn nhà sau 8 năm an cư, Gia Bảo đối mặt với khá nhiều đồ đạch bừa bộn. Tuy nhiên, nó không làm anh mệt bằng bức ảnh cưới. Bởi anh không biết phải xử trí như thế nào cho hợp lí.

Gia Bảo viết: "2 ngày nay dọn nhà muốn điên... Một thân một mình nó đuối ghê... Sao đồ của mình nó nhiều dữ vậy trời? Không đồ lớn mà mấy cái nhỏ nhỏ lắt nhắt nó nhiều kinh dị... mà 8 năm rồi mới dời nhà nên nó nhiều đồ là phải mà... Vui nhất là cái hình cưới không biết làm sao luôn... Bỏ thì kỳ mà để lại càng kỳ... đã từng nhìn tấm hình cưới trên mạng bị quăng vào thùng rác nhìn nhói tim nên không thể làm vậy! ... Haizzzz mai mốt có cưới ai nữa chụp hình thẻ cho đỡ cực! Đuối quá...".

Dù đã ly hôn nhưng Gia Bảo vẫn không nỡ vứt hình cưới với vợ cũ khi dọn nhà bề bộn

Có vẻ như Gia Bảo là một người nặng tình nên đã ly hôn khá lâu nhưng với vật vô tri vô giác nhưng gắn với kỉ niệm xưa vẫn khiến anh lưu luyến và không nỡ đối xử tệ. Điều này khiến nhiều fan và cư dân mạng xúc động.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới