SAO » Chuyện làng sao

8 năm ròng rã tranh đấu với Angelina Jolie cuối cùng Brad Pitt lại nhận trái đắng từ chính con gái ruột

Thứ hai, 27/05/2024 13:24

Không ít người cho rằng Angelina Jolie chính là nhân vật đứng sau xúi giục các con quay lưng với Brad Pitt.

Mới đây, tờ People cho biết Vivienne - con gái út nhà Angelina Jolie đã bỏ họ bố ra khỏi tên. Được biết, trong áp phích quảng cáo cho vở nhạc kịch "The Outsiders" do Angelina làm nhà sản xuất, Vivienne tham gia với vai trò trợ lý thì tên của cô bé được ghi là: "Vivienne Jolie" thay vì "Vivienne Jolie-Pitt".

Con gái út được cho là đã bỏ họ Brad Pitt ra khỏi tên.

Mặc dù không biết liệu Vivienne đã chính thức đổi tên hay chưa nhưng có thể thấy đây là động thái "quay lưng" mà cô bé dành cho Brad Pitt. Trước đó Shiloh, con gái ruột đầu lòng giữa Angelina và Brad cũng được cho là bỏ họ bố ra khỏi tên.

Trước đó, Shiloh - con gái ruột đầu lòng giữa Angelina và Brad cũng có hành động tương tự.

Trên thực tế thì mối quan hệ giữa Brad Pitt và 3 người con nuôi là Maddox, Pax Thiên và Zahara vốn không tốt đẹp. Zahara đã công khai việc thay đổi tên của mình. Pax Thiên lên tiếng chỉ trích bố nuôi trên mạng xã hội. Còn Maddox có mâu thuẫn với Brad Pitt từ vụ xô xát trên máy bay riêng vào năm 2016.

Zahara, con gái nuôi đã công khai việc đổi tên, Maddox và Pax Thiên đều "cạch mặt" Brad Pitt.

Như vậy sau 8 năm ròng rã tranh chấp quyền nuôi con với Angelina Jolie, hiện tại Brad Pitt nhận về nhiều nỗi cay đắng. Cả con nuôi lẫn con ruột đều quay lưng với anh. Không ít dân mạng cho rằng Angelina là người đứng đằng sau xúi giục các con xa lánh Brad. Đây là đòn phản công của cô sau những gì mà chồng cũ đã làm trong quá trình kiện tụng liên quan đến điền trang ở Pháp.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới