SAO » Chuyện làng sao

8 nam thần Kpop sở hữu đôi bàn tay đẹp khiến phái nữ cũng phải ganh tỵ

Thứ ba, 28/02/2017 21:23

Các nam thần Kpop luôn khiến chị em phải ganh tỵ bởi ngoại hình 'đẹp như hoa' của mình. Không chỉ vậy, những sao nam Hàn dưới đây còn sở hữu đôi bàn tay đẹp miễn chê.

Không chỉ sở hữu giọng hát và tài năng đặc biệt, các thần tượng Kpop còn luôn được ngợi ca bởi ngoại hình ấn tượng. Làn da, vóc dáng, nụ cười, đôi mắt... là những điểm nhấn "đốn tim" fans của các sao nam Hàn. Cùng điểm lại 8 gương mặt nam thần Kpop dưới đây - những người sở hữu đôi bàn tay "ngọc ngà" khiến fan nữ không ngừng xuýt xoa và ghen tỵ.

1. Suga (BTS)

Nếu để ý, bạn sẽ thấy đôi bàn tay của Suga cực kỳ mịn màng. Thậm chí nhiều fan còn đặt câu hỏi là phải dưỡng ẩm và chăm sóc đôi tay trong bao lâu thì mới có được vẻ đẹp như tay của Suga.

Nam thần Kpop Suga (BTS) sở hữu đôi bàn tay tuyệt đẹp

2. Changsub (BTOB)

Changsub luôn là hình mẫu hoàn hảo cho mọi cô gái. Từ tài năng, giọng hát thiên bẩm, tính cách thân thiện, hòa đồng, body đẹp với những múi cơ săn chắc, và cả đôi bàn tay rất đẹp nữa.

3. Woozi (Seventeen)

Những ngón tay của Woozi vô cùng thon gọn, giúp cho tổng thể bàn tay của anh chàng sở hữu một diện mạo rất đẹp. Nhiều fan còn phải thốt lên rằng: "Đúng là một nhạc sĩ tài ba với đôi tay tuyệt vời!".

Những ngón tay của Woozi rất thon gọn và mịn màng. Anh đúng là một nhạc sĩ tài ba với đôi bàn tay đẹp tuyệt

4. Yongguk (B.A.P)

Chất giọng trầm thường khiến nhiều người nghĩ rằng Yongguk là một chàng trai mạnh mẽ và lạnh lùng, nhưng bàn tay mềm mại lại cho thấy sự ngọt ngào của trưởng nhóm B.A.P.

5. Leo (VIXX) Đôi bàn tay của Leo đã được các Starlight (tên fandom của VIXX) ca ngợi "nhiệt tình" trong nhiều năm qua. Và nếu ngắm nhìn thật kỹ đôi tay anh ấy, bạn sẽ hiểu ngay được vì sao các fan của VIXX lại phát cuồng vì bàn tay của Leo đến vậy.

6. Baekhyun (EXO) Không chỉ sở hữu khuôn mặt điển trai, Baekhyun còn sở hữu đôi bàn tay tuyệt đẹp mà không ai cũng có thể phủ nhận được.

7. Sunggyu (Infinite)

Đôi bàn tay của anh thực sự rất đẹp và lôi cuốn

8. Jungkook (BTS)

Bức ảnh chụp cận cảnh đôi bàn tay của Jungkook từng trở thành một cơn sốt dữ dội trên Tumblr bởi chúng... quá hoàn hảo.

>> Đây chính là 5 'nam thần', 'nữ thần' Kpop thế hệ mới

Sam Sam (Theo Giadinhvietnam.com)