SAO » Chuyện làng sao

8 năm thi nhan sắc không ngừng nghỉ, H'Ăng Niê cuối cùng cũng giành được danh hiệu quốc tế

Thứ hai, 02/07/2018 20:36

'Dành cả tuổi thanh xuân' để thi nhan sắc, cuối cùng người đẹp H'Ăng Niê cũng chạm đến ước mơ của mình khi giành danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi Miss World Next Top Model 2018.

Tối 1/7, đã diễn ra đêm chung kết cuộc thi Miss World Next Top Model 2018 (Hoa hậu Siêu mẫu Thế giới 2018) tại Li Băng. Tại cuộc thi này, đại diện Việt Nam là H’Ăng Niê đã xuất sắc giành giải Á hậu 2. Vương miện Hoa hậu thuộc về người đẹp đến từ Nga.

Sau loạt nỗ lực không ngừng nghỉ, H'Ăng Niê giành giải Á hậu 2 Miss World Next Top Model 2018.

Được biết, H'Ăng Niê sinh năm 1992 có khả năng catwalk điêu luyện, làn da nâu khỏe khoắn, vóc dáng siêu mẫu với các số đo 84-59-90, nặng 50kg. Cô được ví là "Ngọc trai đen" của núi rừng Tây Nguyên. Trước đây, H'Ăng Niê từng bị nhầm lẫn là Hoa hậu H'Hen Niê.

Sở hữu số đo hình thể chuẩn, thế nhưng H'Ăng Niê dường như không có "duyên" với các cuộc thi nhan sắc. Trước khi giành được ngôi Á hậu Miss World Next Top Model 2018, cô từng tham gia nhiều cuộc thi, trong đó phải kể đến như:

Năm 2011, cô đã ghi danh vào cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam và lọt top 6 chung cuộc cùng giải phụ Thí sinh có thân hình đẹp nhất. Năm 2013, cô vẫn kiên trì thử sức ở cuộc thi nhan sắc này lần nữa nhưng vẫn không có giải. Sau đó, người đẹp tiếp tục chinh chiến tại Hoa hậu Việt Nam 2014 nhưng cô chỉ dừng lại ở vòng chung kết. Năm 2015, H'Ăng Niê lại tìm kiếm cơ hội tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhưng cuối cùng chân dài lại không thể lọt vào top 15 trong đêm chung kết.

Cũng trong năm 2015, H'Ăng Niê rẽ hướng sang thi Siêu mẫu Việt Nam và chỉ giành giải phụ Siêu mẫu có hình thể đẹp nhất. H'ăng Niê không nản chí và tiếp tục đăng ký tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - năm Phạm Hương đăng quang. Năm 2016, cô tiếp tục ghi danh tại Hoa hậu Việt Nam nhưng vẫn "trắng tay".

Hình ảnh của H'Ăng Niê trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Siêu mẫu Thế giới

Đầu năm 2018, cô dự thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 và đoạt ngôi vị Á quân. Với thành tích đó, H’Ăng Niê được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp phép đại diện Việt Nam dự thi Miss World Next Top Model 2018 và đã đăng quang Á hậu 2. Rất nhiều người chúc mừng H’Ăng Niê vì cho rằng đây là kết quả xứng đáng sau hàng loạt nỗ lực của chân dài này.

A.N (Theo Nld.com.vn)