SAO » Chuyện làng sao

8 ngôi sao teen giàu nhất thế giới

Thứ năm, 11/08/2011 09:33

Theo tạp chí People, Miley Cyrus và Justin Bieber là 2 ngôi sao tuổi teen giàu nhất Hollywood hiện nay.

Theo báo cáo, Justin (17 tuổi) kiếm được 53 triệu đô la Mỹ vào năm ngoái, hầu hết là từ bộ phim Never Say Never mà cậu thủ vai chính và nước hoa Someday. Trong khi đó, Miley (19 tuổi) kiếm được tới 48 triệu đô la Mỹ vào năm ngoái chỉ nhờ việc đi lưu diễn.

Miley và Justin, 2 ngôi sao teen kiếm được nhiều tiền nhất hiện nay

Đứng thứ 3 là anh chàng người sói đẹp trai trong Twilight Taylor Lautner (19 tuổi). Anh chàng này đã kiếm được 8,5 triệu đô la Mỹ cho vai diễn trong 2 phần cuối của Twilight saga và 7,5 triệu đô la Mỹ cho bộ phim hành động sắp tới – Abduction (Bắt cóc)!

Người sói của Twilight Taylor Lautner

Nick Jonas không chỉ là chàng trai được lòng người hâm mộ nhất trong anh em nhà Jonas, cậu chàng còn là người kiếm được nhiều tiền nhất. Năm ngoái Nick đã kiếm được tới 12,5 triệu đô la Mỹ.

Nick Jonas

Angus T. Jones đứng ở vị trí tiếp theo với 7,8 triệu đô la Mỹ kiếm được từ bộ phim truyền hình The Two and a Half Men (Hai người đàn ông rưỡi), nghĩa là cậu bé kiếm được tới 300.000 đô la Mỹ cho mỗi tập phim.

Angus T. Jones

Bạn gái của Justin Bieber – Selena Gomez cũng không xoàng lắm khi thu nhập của cô nàng vào năm ngoái là 5,5 triệu đô la Mỹ, tuy chỉ bằng một góc của Justin.

Selena kiếm được 5,5 triệu đô trong năm 2010

2 đứa nhóc của Will Smith, Jaden và Willow tuy mới chỉ 10 – 13 tuổi nhưng không hề kém cạnh các đàn anh đàn chị. Jaden kiếm được 5 triệu đô la Mỹ vào năm 2010 (trong đó 3 triệu đô kiếm được từ bộ phim The Karate Kid), còn cô em Willow cũng đút túi 4 triệu đô nhờ sự nghiệp âm nhạc của mình, đặc biệt là từ ca khúc Whip My Hair.

Anh em nhà Smith

Chị em nhà Fanning Dakota và Elle Fanning cũng kiếm được kha khá nhờ sự nghiệp diễn xuất. Dakota (17 tuổi) kiếm được 4 triệu đô la Mỹ từ bộ phim Twilight Breaking Dawn, còn cô em Elle (13 tuổi) cũng kiếm được 1,5 triệu đô nhờ vai diễn trong Super 8.

2 chị em Dakota và Elle Fanning

Phương Trâm - Hollywoodlife
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới