SAO » Chuyện làng sao

8 người nổi tiếng bị 'sa thải': từ Cristiano Ronaldo đến Ezra Miller, Johnny Depp

Thứ ba, 20/12/2022 21:31

Những ngôi sao hàng đầu thế giới lần lượt bị "sa thải" vì những lý do như tấn công tình dục, bài đăng xúc phạm trên mạng xã hội, hay những phát ngôn gây sốc... Hãy cùng điểm lại 11 người nổi tiếng bị sa thải, nhân vật làm nên tên tuổi của họ cũng được thay thế.

1. Matthew Morrison

Hồi tháng 5, nam diễn viên Matthew Morrison đã bị sa thải khỏi ban giám khảo của "So You Think You Can Dance". Nguyên nhân chủ yếu là anh bị bắt quả tang gửi tin nhắn không phù hợp cho một trong những thí sinh nữ trong chương trình.

2. Johnny Depp

Năm 2020, Johnny Depp bị mất vai diễn Grindelwald trong dự án "Fantastic Beasts 3". Nguyên nhân dẫn đến việc Warner Bros quyết định loại nam tài tử khỏi dự án này được cho là do vụ thua kiện của anh với tờ báo The Sun.

Cụ thể, phía tòa án cho rằng việc tờ báo này gọi anh là "kẻ đánh vợ" là chính xác khi đưa ra phán quyết cuối cùng kết luận anh đã có hành vi bạo lực với nữ diễn viên Amber Heard 12 lần. Nam diễn viên hoàn toàn tôn trọng quyết định từ hãng phim và đồng ý với quyết định bị sa thải.

3. Ezra Miller

Vào tháng 6/2022, Warner Bros quyết định sẽ sa thải Ezra Miller khỏi vai Barry Allen (The Flash) thuộc Vũ trụ phim ảnh siêu anh hùng DC vì những tranh cãi pháp lý của nam diễn viên.

Vài tháng trước đó, Miller hai lần bị bắt ở Hawaii do hành vi tấn công phụ nữ. Phụ huynh của một cô gái trẻ tố cáo nam diễn viên có hành vi quấy rối. Họ yêu cầu cảnh cáo, ngăn chặn Miller tiếp cận đứa trẻ 12 tuổi.

4. Cristiano Ronaldo

Rạng sáng 23/11/2022, trang web chính thức của Manchester United đã thông báo chia tay với tiền đạo Cristiano Ronaldo: "Cristiano Ronaldo sẽ rời Manchester United theo thỏa thuận chung, có hiệu lực ngay lập tức".

Ronaldo đã bị chấm dứt hợp đồng sau khi công khai chỉ trích huấn luyện viên, đồng đội và quản lý của anh ấy trên Piers Morgan.

5. Armie Hammer

Đầu tháng 1/2021, nam tài tử "Call me by your name" - Armie Hammer đã bị bạn gái cũ là Courtney Vucekovich tố cáo những hành động man rợ trong quá trình hẹn hò khiến cho cô phải đi gặp bác sĩ tâm lý. Ngay lập tức, nam diễn viên phải rút khỏi nhiều dự án phim đang tham gia. Trong đó có thể kể đến series "The Offer" và "Shotgun Wedding". Sau đó, Armie Hammer đã bị công ty chủ quản WME "quay lưng" và chấm dứt hợp đồng hợp tác dù nam diễn viên đã lên tiếng phủ nhận mọi cáo buộc.

6. Jennie Nguyen

Vào tháng 1/2022, kênh truyền hình cáp Bravo đã chính thức sa thải Jennie Nguyen, một diễn viên Mỹ gốc Việt. Lý do được cơ quan này đưa ra là vì các cáo buộc có liên quan tới hành vi phân biệt chủng tộc của Jennie nền tảng mạng xã hội Facebook.

7. Chris Noth

Chris Noth đã bị buộc tội tấn công tình dục hai người phụ nữ trong các cuộc gặp gỡ riêng biệt diễn ra vào năm 2004 và 2015. Chính vì điều này mà đã khiến anh nhanh chóng phải chấm dứt hợp đồng với And Just Like That, loạt phim tiếp theo của Sex and the City. Nam diễn viên còn bị sa thải khỏi phim truyền hình The Equalizer.

8. Gina Carano

Gina Carano không còn được hãng Lucasfilm trọng dụng sau những phát ngôn gây tranh cãi của cô trên mạng xã hội.

Trong tuyên bố vào ngày 10/1/2021, đại diện Lucasfilm nói: "Chúng tôi quyết định dừng làm việc với Gina và không có kế hoạch nào trong tương lai dành cho cô ấy. Các bài đăng của cô đã phỉ báng bản sắc văn hóa và tôn giáo của những người khác. Hành động này không thể chấp nhận được".

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới