SAO » Chuyện làng sao

8 người nổi tiếng luôn mang theo những 'bùa may mắn' này bên mình

Chủ nhật, 10/04/2022 08:20

Cũng như bao người những ngôi sao nổi tiếng thế giới thường đem theo những thứ được coi là 'bùa may mắn'. Nếu không có chúng, sao sẽ cảm thấy bất an, không thoải mái khi di chuyển đến bất cứ đâu.

Kit Harington

Nam diễn viên Game of Thrones từng thừa nhận rằng anh sở hữu ''một vài lá bùa may mắn'' trong đó có cây bút của mình. Anh ấy nói: ''Đó là chiếc bùa may mắn mà tôi đã có từ khi còn là một đứa trẻ, và tôi mang nó đi khắp mọi nơi. Và tôi chưa từng đánh mất nó".

Kit Harington có một cây bút được anh coi là "bùa may mắn".

Heidi Klum

Siêu mẫu chia sẻ cô luôn mang theo chiếc túi đựng những chiếc răng sữa bên mình. Chân dài nói thêm rằng mẹ đã giữ tất cả những chiếc răng mà cô đã rụng khi còn nhỏ trong một chiếc túi. Và Heidi giữ nó bên mình như một tấm bùa may mắn.

Cameron Diaz

Nữ diễn viên đeo ''vòng cổ may mắn'' với mặt dây chuyền hình móng ngựa trang nhã, mà cô tin rằng có chất chống lão hóa thần bí. Tuy nhiên, nữ diễn viên khẳng định mình không phải là người quá mê tín, giải thích ''Tôi đã bay vào thứ Sáu ngày 13 trong cơn bão với một con mèo đen trên đùi, vì vậy tôi không phải người mê tín".

Paris Hilton

Ngôi sao này đặc biệt yêu thích khung giờ 11:11. Cô ấy đã gọi cho công ty truyền thông 11:11 của mình và thậm chí đã chọn kết hôn vào ngày 11 tháng 11. Trên tài khoản Twitter, cô ấy cũng thường chọn khoản thời gian 11 giờ 11 phút để cập nhật bài đăng của mình.

Ngôi sao này đã giải thích: "11:11 luôn là thời gian yêu thích của tôi trong ngày. Đó là lời nhắc nhở của tôi để thực hiện một điều ước và sẵn sàng đón nhận những điều kỳ diệu."

Taylor Swift

Mặc dù nhiều người có thể coi con số 13 là điềm gở nhưng đối với nữ ca sĩ người Mỹ, 13 là con số yêu thích của cô. Nữ ca sĩ thừa nhận rằng cô ấy vẽ nó trên tay mỗi khi lên sân khấu vì cô ấy tin rằng số 13 sẽ mang lại may mắn. Taylor giải thích thêm về mối liên hệ của cô ấy với số 13: "Tôi bước sang tuổi 13 vào thứ Sáu ngày 13. Album đầu tiên của tôi đạt giải vàng sau 13 tuần. Bài hát số 1 đầu tiên của tôi có phần giới thiệu dài 13 giây. Mỗi khi giành được giải thưởng, tôi đều ngồi ở hàng ghế thứ 13, hàng thứ 13".

Kim Kardashian

Ngôi sao truyền hình thừa nhận mình là một người mê tín: Mỗi khi nghe thấy tiếng xe cấp cứu... tôi luôn chạm vào mái tóc của mình.

Jennifer Aniston

Ngôi sao Hollywood từng tiết lộ rằng mỗi khi phải lên máy bay, cô luôn đi bằng chân phải trước và chạm nhẹ vào bên ngoài máy bay. Cô ấy nói thêm rằng cô ấy thực hiện nghi lễ này vì cô ấy tin rằng nó mang lại may mắn cho mình.

Megan Fox

Nữ diễn viên người Mỹ thừa nhận rằng cô không thích bay vì nó khiến cô sợ hãi. May mắn thay, Megan đã tìm ra một cách dễ dàng để kiểm soát nỗi sợ hãi của mình, cô nói rằng bất cứ khi nào máy bay gặp sóng gió, cô đều nghe các bài hát của Britney Spears. Cô ấy giải thích rằng những bài hát này luôn làm cho cô ấy cảm thấy tốt hơn.

Ánh Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới