SAO » Chuyện làng sao

8/3 kiểu nhà Becks: Victoria kêu gọi chị em 'đốt áo lót', Beckham viết lời có cánh cho vợ nhưng cậu hai Romeo lại bị 'ném đá' vì lý do này

Thứ ba, 09/03/2021 13:22

Ngày Quốc tế phụ nữ, gia đình Beckham thu hút sự chú ý với cách ăn mừng đặc biệt.

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 là một dịp đặc biệt cho cánh mày râu để bày tỏ tình cảm dành cho những người phụ nữ quan trọng đối với mình, chẳng thế mà David Beckham đã dành hết những lời có cánh cho bà xã.

Trên Instagram của mình, David Beckham đăng ảnh vợ đang ôm con gái trong một khoảnh khắc đầy xúc động, kèm theo những lời nhắn nhủ: "Tôi thật may mắn vì có những người phụ nữ mạnh mẽ và tuyệt vời như vậy luôn truyền cảm hứng cho mình trong suốt cuộc đời".

David Beckham dành lời có cánh cho vợ con nhân ngày Quốc tế phụ nữ

Trong khi đó, Victoria lại có phát ngôn "gây sốc": "Đốt bra của các bạn đi thôi. Chúc mừng ngày 8/3 tới các cô gái trẻ và mọi phụ nữ trên thế giới. Hôm nay là để tôn vinh chúng ta".

Victoria được ủng hộ khi chia sẻ thông điệp nữ quyền ngày 8/3

Gần 30 triệu người theo dõi đều tỏ ra ủng hộ Victoria, bởi thông điệp "đốt bra" không mang nghĩa đen mà đơn thuần là cách phụ nữ hiện đại thể hiện rằng họ không bị bất cứ khái niệm nữ tính truyền thống nào bó buộc.

Tuy nhiên người trở thành tâm điểm chú ý trong gia đình Becks lại là cô con gái út Harper. Đoạn video Victoria chia sẻ trên trang cá nhân với lời chúc đến từ Harper khiến người hâm mộ thích thú trước sự dễ thương của cô bé. Nhiều người cũng nhận thấy Harper ngày càng phổng phao và có nét thu hút khác hẳn với bố mẹ hay các anh.

Cô bé Harper vốn là "viên minh châu" trên tay vợ chồng Beckham

Bên cạnh những bình luận tích cực, một số cư dân mạng cũng để ý rằng cậu hai nhà Becks thay vì gửi lời chúc đến cả người thân thì lại chỉ đăng ảnh bạn gái. Trên trang cá nhân, Romeo chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào với bạn gái Mia Regan kèm dòng chú thích: "Chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ tới cô gái đáng kinh ngạc này. Anh yêu em".

Romeo bày tỏ tình cảm với bạn gái nhân ngày 8/3

Tuy bị một số fan "bắt bẻ" rằng đáng nhẽ anh cũng có thể viết về mẹ và em gái, nhưng đa số đều thông cảm với Romeo, bởi từ khi hẹn hò Mia đến nay, chàng trai 18 tuổi luôn tỏ ra "say như điếu đổ" và không thể ngừng khoe về bạn gái của mình.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới