SAO » Chuyện làng sao

9 ca phẫu thuật thẩm mỹ sốc nhất 2013 của sao Thái

Thứ năm, 13/02/2014 17:17

(Ngoisao.vn) - Thời đại ngày nay có rất nhiều người quyết định sửa sang sắc đẹp của mình bằng dao kéo. Đất nước Thái Lan có lẽ là một trong những quốc gia có nhiều người đẹp lên nhờ phẫu thuật thẩm mỹ nhất, đặc biệt là giới nổi tiếng trong làng giải trí.

Năm 2013 đã khép lại, chúng tôi cũng tổng kết được 9 ca phẫu thuật thẩm mỹ ấn tượng nhất của các ngôi sao Thái Lan. Hy vọng sau khi xem những bức hình dưới đây, các bạn sẽ có quyết định đúng nhất nếu trong đầu le lói ý định phẫu thuật thẩm mỹ. 

Janie thật sự xinh đẹp và quyến rũ hơn sau khi phẫu thuật. Không chỉ gương mặt của cô thay đổi mà vóc dáng cũng trở nên hấp dẫn và hoàn hảo hơn.

Nữ ca sĩ Kratae R-Siam trông sexy và trẻ trung hơn bao giờ hết. Người hâm mộ yêu mến cô hơn bởi cô hoàn toàn không che giấu việc thực hiện phẫu thuật. 

Không chỉ tiến bộ hơn trong giọng hát và những bước nhảy, năm 2013 Yinglee Sichumphon còn đẹp hơn hẳn từ đỉnh đầu tới gót chân. Trong một lần trả lời phỏng vấn trên báo chí, cô cho biết một cách hài hước: “Tôi không hề thực hiện phẫu thuật. Bác sĩ là người làm việc đó.” 

Jimmy, cô gái này nổi tiếng nhất vì đã phẫu thuật chuyển giới thành đàn ông. Đây có lẽ là “cô gái hóa trai” đẹp nhất Thái Lan. Để thực hiện việc này, Jimmy đã tốn nửa triệu đôla Mỹ. Trong suốt 5 năm, các bác sĩ phải điều chỉnh giảm hoóc môn nữ để cô có giọng nói, dáng điệu như một người đàn ông thực sự.

Noey Chotika không những nổi tiếng nhờ kỹ năng diễn xuất tuyệt vời mà còn chinh phục người hâm mộ bằng vẻ đẹp ngày càng trở nên hoàn hảo. Lẽ dĩ nhiên, cũng giống những ngôi sao khác, cô không hề phủ nhận việc có sử dụng dao kéo.

Gương mặt của Due Arisara càng ngày càng tuyệt vời hơn nhờ phẫu thuật thẩm mỹ bất chấp nhiều chỉ trích cho rằng cô “nghiện phẫu thuật”.

Nếu nhìn lại hình ảnh của Ning Panita trước khi phẫu thuật chắc hẳn nhiều người không thể nhận ra dung nhan của cô. Ning đã trải qua rất nhiều lần đụng dao đụng kéo, đương nhiên mỗi một lần như vậy tốn của cô cả một gia tài. Có hề gì khi bây giờ cô đã trở thành một người nổi tiếng xinh đẹp.

Nikki có lẽ là người trải qua nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ nhất trong làng giải trí của Thái Lan. Cứ sau mỗi một lần được bác sĩ chăm sóc sắc đẹp, cô lại có nhiều fan hâm mộ hơn, Hiện tại, cô đã có hơn 100.000 người theo dõi trên Instalgram. Để giành được danh hiệu “thần tượng phẫu thuật thẩm mỹ” với khuôn mặt hình trái trứng, cô đã trải qua nhiều lần bơm botox, gọt mặt… 

Vill Wannarot khăng khăng phủ nhận tin đồn cho rằng cô phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt và bị dư luận chỉ trích mạnh mẽ. Vill khẳng định cô chỉ trang điểm tôn lên vẻ đẹp vốn có của mình, chính điều đó giúp cô trông khác hẳn khi không tô son trát phấn. Nhưng có lẽ ít người tin vào lời khẳng định này. 

CN
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới