SAO » Chuyện làng sao

9 câu chuyện ít biết về người nổi tiếng chứng minh ai cũng có thể 'vươn tới các vì sao'

Thứ ba, 21/02/2023 20:32

Những ngôi sao nổi tiếng đã từng là người bình thường. Với một số nhân vật, cuộc sống của họ không phải lúc nào cũng được 'trải thảm đỏ'. Nhiều ngôi sao nổi tiếng Hollywood thực sự đã phải làm việc chăm chỉ để có được vị trí như hiện tại.

Leonardo DiCaprio

Những ngôi sao nổi tiếng Hollywood từng trải qua khó khăn trước khi nổi tiếng.

DiCaprio là một trong những diễn viên nổi tiếng nhất. Nhưng con đường dẫn đến thành công của anh không phải là không có thử thách. Nam diễn viên lớn lên trong một khu dân cư có thu nhập thấp ở Los Angeles, xung quanh là những người hàng xóm rắc rối và phải hứng chịu những lời chỉ trích khiến anh phải bỏ học năm 16 tuổi. Bất chấp tất cả, anh nói rằng một trong những điều giúp anh thoát khỏi rắc rối là sự hiện diện vô điều kiện của cha mẹ anh, những người mặc dù đã ly hôn từ khi anh còn nhỏ nhưng luôn ở bên ủng hộ anh trong mọi quyết định nghề nghiệp của mình. Họ thậm chí còn đưa anh đến buổi thử giọng sau giờ học từ khi còn nhỏ.

Anh cho biết cha anh, một họa sĩ truyện tranh, thường cho anh những lời khuyên tốt nhất trong cuộc sống: “Bố tôi luôn nói với tôi: 'Đi ra ngoài đi con trai, làm những gì con muốn làm. Bố không quan tâm con có thành công hay không, chỉ cần sống một cuộc sống thú vị".

Arnold Schwarzenegger

Arnold Schwarzenegger được biết đến nhiều nhất với vai diễn "Kẻ hủy diệt" và câu nói mang tính biểu tượng “Tôi sẽ trở lại”. Nhưng trước khi trở thành một diễn viên nổi tiếng, ông đã có một tuổi thơ khó khăn.

Ông lớn lên trong một gia đình phức tạp khi bố luôn thiên vị anh trai. Nam diễn viên gần gũi hơn với mẹ, người mà ông luôn giữ liên lạc cho đến khi bà qua đời.

Kelly Clarkson

Trước khi giành chiến thắng trong phiên bản đầu tiên của American Idol ở tuổi 16, Kelly đã có một hoàn cảnh hơi khó khăn ở nhà. Cha mẹ cô ly dị khi cô mới 6 tuổi và cha cô đã bỏ rơi gia đình để theo người khác.

Khi trải qua cuộc ly hôn với Brandon Blackstock, Kelly tuyên bố rằng ngoài việc bỏ tên đã kết hôn, cô sẽ sử dụng một tên khác cho cuộc sống riêng của mình.

Shia LaBeouf

Nam diễn viên bắt đầu sự nghiệp của mình trong loạt phim Even Stevens của Disney Channel và nhanh chóng nổi tiếng. Theo anh, nổi tiếng đôi khi là do may mắn hơn là do tài năng. Tuy nhiên, LaBeouf cũng nói về những khó khăn mà anh gặp phải khi lớn lên. Anh sống ở Los Angeles và là nạn nhân của những lời chỉ trích và sự nghèo đói. Để cố gắng kiếm thu nhập, cha anh bắt đầu làm chú hề và để Shia tham gia ngay từ khi còn nhỏ. Nam diễn viên nhớ lại: “Không còn sự xấu hổ. Chúng tôi sẽ đi dạo quanh khu phố trong trang phục chú hề của mình. Khi đó, tôi đã rất vui".

Sarah Jessica Parker

Có lẽ, mỗi khi nhìn thấy Sarah Jessica Parker, chúng ta đều mường tượng ra đủ mọi nhân vật và gu thời trang sành điệu của cô. Cha mẹ cô ly dị khi cô còn nhỏ, và cha dượng của cô là một tài xế xe tải. Nữ diễn viên mô tả thời thơ ấu của mình giống như một cuốn tiểu thuyết của Charles Dickens vì nhiều lý do. Chẳng hạn, gia đình cô phải liên tục xin viện trợ của nhà nước, hiếm khi tổ chức lễ Giáng sinh hay sinh nhật và sống trong một ngôi nhà thường xuyên bị mất điện.

Sarah cho biết cô mặc quần áo cũ và cảm thấy mình thật lạc lõng khi nằm trong danh sách những đứa trẻ được ăn trưa miễn phí.

Cher

Sự nổi tiếng của Cher với tư cách là một ca sĩ có giọng hát độc đáo và vẻ ngoài trẻ trung mãi mãi khiến người ta tự hỏi làm thế nào mà bà có thể làm được điều đó. Tuy nhiên, đằng sau vẻ bề ngoài thành công, có một khía cạnh ít được biết đến hơn. Cher đã có một tuổi thơ khó khăn. Cha mẹ cô ly hôn khi cô còn nhỏ. Cha ruột của cô - một tài xế xe tải có vấn đề pháp lý, chỉ khi cô 11 tuổi. Ngoài ra, mẹ cô gặp khó khăn về tài chính, buộc bà phải tạm thời để Cher vào trại trẻ mồ côi trong khi tình hình tài chính chưa được cải thiện.

Jane Fonda

Jane Fonda là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng nhất Hollywood, với gia thế diễn xuất ấn tượng: cha cô, Henry Fonda, là một diễn viên nổi tiếng trong nhiều thập kỷ. Tuy nhiên, tuổi thơ của cô đầy khó khăn. Mẹ cô mắc bệnh tâm thần và đã nhiều lần được đưa vào viện cho đến khi bà qua đời. Khi đó Jane 12 tuổi. Mặc dù Henry Fonda là một nhân vật nổi bật ở Hollywood, cuộc sống ở nhà rất khác. Jane nói rằng cha cô đã chỉ trích cô về ngoại hình và cân nặng, khiến cô phải đấu tranh trong nhiều năm để làm hài lòng ông và cảm thấy được yêu thương. Ngoài ra, cha cô hiếm khi ở nhà và không dành thời gian cho con cái.

Dolly Parton

Dolly Parton là một trong những ca sĩ nhạc đồng quê nổi tiếng nhất thế giới, nhưng tất cả bắt đầu từ một giấc mơ. Khi còn là một cô bé, cô ấy đã tổ chức các buổi hòa nhạc cho động vật trang trại ở quê hương Tennessee của mình. Gia đình cô rất nghèo và không phải lúc nào cũng có sự chăm sóc y tế bên cạnh. Cô ấy nói rằng chỉ có một bác sĩ cưỡi ngựa đến khi được gọi và có thể được trả bằng bất cứ thứ gì trong nhà có, không nhất thiết phải là tiền.

Cô ấy cũng nói rằng mẹ đã khuyến khích cô ấy đi theo con đường âm nhạc bất chấp mọi khó khăn, chẳng hạn như sống không có điện.

Ánh Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)