SAO » Chuyện làng sao

9 đám cưới hot nhất Cbiz năm 2014

Thứ ba, 09/12/2014 09:36

Năm 2014, làng giải trí Hoa ngữ đã đón nhiều tin vui từ các ngôi sao đình đám như Châu Tấn, Từ Nhược Tuyên, Cao Viên Viên, Dương Mịch, Đồng Lệ Á…

Tối 28/11, đám cưới đẹp như mơ của “máy bay bà già” Cao Viên Viên và “phi công trẻ” Triệu Hựu Đình đã được tổ chức tại một khách sạn 5 sao ở Đài Bắc, Đài Loan. Cặp đôi đã hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn ngày 5/6.

Cô dâu Cao Viên Viên năm nay 35 tuổi, chú rể họ Triệu kém cô 5 tuổi. Được biết, đám cưới của cặp đôi đã ngốn hơn 5 triệu Đài tệ (hơn 3 tỷ VNĐ). Cô dâu thay 3 chiếc váy cưới tại buổi lễ và một váy cưới tại tiệc mừng tổ chức ở Bắc Kinh.

Hoa đán 39 tuổi, Châu Tấn và Cao Thánh Viễn đã gây bất ngờ cho toàn bộ quan khách trong tiệc mừng từ thiện khi bước ra và tuyên bố: “Chúng tôi đã kết hôn” vào ngày 17/7.

Hôn lễ của cặp đôi diễn ra rất giản dị nhưng vô cùng ấm cúng và sang trọng. Châu Tấn và Cao Thánh Viễn quyết định tổ chức hôn lễ ngay trong đêm từ thiện và không hề báo trước với bạn bè cũng như giới truyền thông.

Thang Duy và chồng - đạo diễn Kim Tae Young - đã tổ chức lễ cưới bí mật ở Thụy Điển vào ngày 13/7. Cặp đôi chính thức yêu nhau từ tháng 10/2013, sau một lần bén duyên tại phim trường Last Autumn.

Hôn lễ của Thang Duy diễn ra rất đơn giản và riêng tư. Địa điểm vợ chồng Thang Duy tổ chức đám cưới cũng là nơi đạo diễn nổi tiếng người Thụy Điển - Ingmar Bergman - từng sống lúc sinh thời.

Dương Mịch – Lưu Khải Uy công khai hẹn hò từ ngày 8/1/2012 sau khi “phải lòng” nhau trong bộ phim Như ý. Hai năm sau, cặp đôi tổ chức một hôn lễ đẹp như mơ tại một khu resort sang trọng ở Bali, Indonesia.

Tại lễ cưới, cô dâu Dương Mịch xinh đẹp diện chiếc váy cưới do chính mình thiết kế đi sánh vai bên chú rể. Cặp đôi được ví “trai tài gái sắc” đã chào đón cô con gái Tiểu Gạo Nếp xinh xắn vào đầu tháng 6 vừa qua.

Cũng trong tháng 1, đám cưới của “người đẹp vai phụ” Đồng Lệ Á và chú rể Trần Tư Thành được tổ chức. Hôn lễ của cặp đôi diễn ra vào ngày 16/1 tại đảo Tahiti (thuộc Pháp) nằm ở phía Nam Thái Bình Dương.

Chú rể Trần Tư Thành được cho là người chồng rất chiều vợ. Anh sẵn sàng chi hơn 50 tỷ đồng để tặng người vợ yêu một hôn lễ lãng mạn và hoàn mỹ tại một hòn đảo đẹp như thiên đường.

Đi lên từ một ngôi sao đóng phim cấp ba, Từ Nhược Tuyên đã gặp phải rất nhiều lận đận trong đường tình duyên. Chỉ đến khi gặp doanh nhân Singapore - Lý Vân Phong, trái tim cô mới loạn nhịp. Cặp đôi đã chính thức đăng ký kết hôn vào tháng 2 và tổ chức một đám cưới xa hoa vào ngày 29/6 tại hòn đảo Bali xinh đẹp.

Ở độ tuổi 39, người đẹp họ Từ vẫn toát lên vẻ đẹp kiêu sa, gợi cảm và đằm thắm. Hiện tại, Từ Nhược Tuyên sống chủ yếu ở Singapore để chăm sóc tổ ấm.

Ngôi sao võ thuật Ngô Kinh chính thức bước lên xe hoa với cô dâu, MC Tạ Nam vào ngày 11/5/2014. Cặp đôi từng công khai hẹn hò vào cuối năm 2012 với lời tỏ tình đầy mạnh mẽ và táo bạo của cô dâu Tạ Nam: "Em sẽ bảo vệ anh”.

Trước đó Ngô Kinh gặp một sự cố khi đóng phim, khiến anh phải dùng nạng để đi lại trong ngày cưới. Tuy nhiên việc đó không khiến tài tử Bản sắc nam nhi bị suy giảm phong độ.

Sau nhiều biến cố của cuộc đời, nam diễn viên Hoa tàn hoa nở quyết định gắn bó cuộc đời với đồng nghiệp Lâm Thiên Ngọc ở tuổi 47. Hôn lễ ấm cúng và đơn giản của cặp đôi tổ chức vào chiều 6/9.

Trước khi cưới Lâm Thiên Ngọc, Tiêu Ân Tuấn đã có một đời vợ và có hai cô con gái. Anh và cô dâu quen nhau từ năm 1993. Chuyện tình của họ trải qua không ít biến cố vì nhiều lần tan hợp, hợp tan.

Nghiêm Khoan – Đỗ Nhược Khê là cặp đôi chịu chi nhất trong số những cặp tân lang, tân nương của làng giải trí. Cả hai đã tổ chức hai hôn lễ theo phong cách truyền thống tại Thượng Hải, Trung Quốc và hiện đại ở Bali, Indonesia với phong cách xa hoa và lộng lẫy.

Ngày 22/3, hôn lễ của Nghiêm Khoan diễn ra tại Bali, Indonesia với không gian choáng ngợp. Toàn bộ khu nghỉ dưỡng đều được phủ hoa màu trắng rất cầu kỳ và tinh tế. Tới ngày 19/4, một lễ cưới không kém phần lộng lẫy được tổ chức tại một khách sạn cao cấp ở Thượng Hải với phong cách truyền thống.

Theo Zing.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới