SAO » Chuyện làng sao

9 diễn viên đình đám xứ Hàn bị quỵt tiền cát-xê, hai trong số đó đã chờ hơn 10 năm

Thứ sáu, 15/07/2022 06:24

Một số diễn viên Hàn bị quỵt tiền lương do công ty sản xuất thua lỗ. Cùng điểm danh 9 diễn viên không được trả cát-xê cho sản phẩm của mình, hai trong số đó đã chờ hơn một thập kỉ.

1. Gong Seung Yeon và Jung Yoo Mi

Gong Seung Yeon (trái) và Jung Yoo Mi (phải) không được công ty sản xuất trả tiền lương

Hai nữ diễn viên Gong Seung Yeon và Jung Yoo Mi được chọn vào vai diễn trong bộ phim “Master: God of Noodles” được phát sóng vào năm 2016. Tuy nhiên, vào năm 2018, cả hai tiết lộ rằng họ đã không nhận được tiền cát-xê cho tác phẩm này. Công ty quản lý của Jung Yoo Mi lên tiếng đòi lại công bằng cho cô với số tiền 80 triệu won (khoảng 75.200 USD). Người đại diện của Gong Seung Yeon cũng đã thông báo chỉ nhận được cát-xê từ KBS còn tiền lương từ bộ phim chưa có.

2. Sung Yu Ri

Sung Yu Ri ra mắt làng giải trí khá sớm với vai trò là ca sĩ, diễn viên khá nhiều bộ phim nổi tiếng. Bộ phim Swallow the Sun cũng là một trong số đó được phát sóng vào năm 2009. Tuy nhiên vào năm 2018, gần một thập kỉ sau khi bộ phim kết thúc, Sung Yu Ri vẫn chưa nhận được tiền đầy đủ.

3. Lee Na Young, Lee Jung Jin và Rain (Jung Ji Hoon)

Ba diễn viên có điểm chung đều góp mặt trong bộ phim “Fugitive: Plan B” và vẫn chưa nhận được lương đầy đủ. Nguyên nhân dẫn đến việc đó là công ty sản xuất bộ phim đã đóng cửa, dừng hoạt động.

4. Kim Min Jung

Kim Min Jung tham gia bộ phim "Strike Love" với vai trò là nữ chính phát sóng vào năm 2009. Đã hơn một thập kỷ kể từ khi bộ phim này kết thúc, Kim Min Jung bị nợ 105 triệu won (tương đương 98.700 USD).

5. Kim Woo Bin và Go Soo

Kim Woo Bin và Go Soo gặp phải rắc rối với các công ty quảng cáo khi cả hai kí hợp đồng từ năm 2012 cho đến năm 2013. Hai diễn viên chưa bao giờ nhận được tiền sau khi hoàn thành hợp đồng. Điều này kiến fan vô cùng bức xúc.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới